“อิ๊งค์” แพทองธาร เข้าเฝือกอ่อน อุบัติเหตุ “เล่นสกี” แต่ยังลุยงานได้ปกติ

“อิ๊งค์” แพทองธาร เข้าเฝือกอ่อน เหตุจาก อุบัติเหตุจากการเล่นสกี หมอให้ใส่ไว้เป็นเวลา 1 เดือน แต่ยังลุยงานได้ปกติ หลังนำคณะพรรคเพื่อไทย เข้าอวยพรวันเกิดครบ 69 ปี สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า

ที่บ้านราชวิถี วันที่ 9 ก.พ. 2567 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และรมว.พาณิชย์ นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รมช.คลัง เดินทางมาร่วมอวยพรวันเกิด ครบ 69 ปี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานพรรคชาติพัฒนากล้า และได้ร่วมโต๊ะรับประทานอาหาร ร่วมกับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่เดินทางมาร่วมอวยพร เนื่องในวันคล้ายวันเกิด นายสุวัจน์ โดยนายเศรษฐา นำแจกันดอกไม้มาอวยพร และนายสุวัจน์ได้มอบเหรียญหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ 91 ปี ที่อยู่ในกล่องกำมะหยี่สีฟ้า รุ่นฎีจริงจริง ปี 2557 เป็นของขวัญ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวแพทองธาร ชินวัตร เดินด้วยท่าทางกะเผลก โดยเจ้าตัวระบุว่า ใส่เฝือกอ่อนอยู่ เพราะเกิดอุบัติเหตุจากการสกีเล็กน้อย คุณหมอบอกให้ใส่เฝือกอ่อน 4 สัปดาห์ แต่พยายามต่อรองให้เหลือ 1 สัปดาห์ แต่ยืนยันว่าการใส่เฝือกดังกล่าว ไม่กระทบกับการทำงาน ทำทุกอย่างได้เหมือนเดิม ไม่มีข้อจำกัดเพียงแต่ช้าหน่อย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...