“พิธา” ไม่กังวล หลังเพจขุด อ้าง “แบงค์ ศุภณัฐ” หนีทหาร เชื่อเจ้าตัวแจงได้

“พิธา” ไม่กังวล เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ขุดข้อมูลแฉ “แบงค์ ศุภณัฐ” หนีเกณฑ์ทหาร เชื่อเจ้าตัวแจงได้ เผย วันนี้ประชุมพรรคอัปเดตสถานการณ์การเมือง ลั่น ไม่ท้อ ลุยงานลงพื้นที่ต่อ ยังไม่ได้ตัดสินใจร่วมอาหารค่ำกับพรรคร่วมฝ่ายค้านคืนนี้

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) แบบบัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการนัดรับประทานอาหารค่ำกับพรรคร่วมฝ่ายค้านในคืนนี้ ว่า ต้องดูก่อนว่าจะไปร่วมด้วยหรือไม่ ยังไม่ได้ตัดสินใจ โดยขอประชุมพรรคก้าวไกลก่อน ซึ่งเป็นการประชุมประจำเดือนกุมภาพันธ์ ว่ามีอะไรที่จะต้องทำบ้าง เช่น จะลงพื้นที่ที่ไหน หรือวันวาเลนไทน์จะต้องทำอะไร พร้อมย้ำว่าเตรียมลงพื้นที่ต่อ เพราะมีโรดแม็ปประจำปีอยู่แล้ว อีกทั้งวันนี้เป็นวันพฤหัสบดี สส.พรรคก้าวไกล ก็จะเดินทางกลับพื้นที่ จึงใช้โอกาสนี้ประชุมกันก่อน 

เมื่อถามถึงกรณีที่มีบุคคลไปร้องเรียนหลายเรื่องต่อพรรคก้าวไกล มีความกังวลใจหรือไม่ นายพิธา ตอบว่า ไม่กังวล ถือว่าเป็นกระบวนการ ก็ว่ากันไป เพราะย้ำว่าที่ประชุมวันนี้เพียงการพูดคุยแนวทางการทำงาน และสถานการณ์ทางการเมืองที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (31 มกราคม 2567) คงไม่มีอะไรมากไปกว่านี้

ต่อมาผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร เริ่มขุดคุ้ยเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมาแฉ ซึ่งล่าสุดเป็นประเด็นของการเกณฑ์ทหารที่เกี่ยวข้องกับ นายศุภณัฐ มีนชัยนันท์ สส.กทม. พรรคก้าวไกล โดย นายพิธา ระบุว่า ตนยังไม่ได้เห็น ก็ว่ากันไป ไม่เป็นไร รอดูว่าจะมีใครมาอธิบาย แต่เชื่อว่าจะชี้แจงได้ทุกกรณี เหมือนอย่างกรณี นายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ สส.ฉะเชิงเทรา พรรคก้าวไกล จากนั้น นายพิธา เดินเข้าห้องประชุมในทันที.

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ฮิซบอลเลาะห์ระส่ำวันที่ 2 ว.ระเบิด ดับ 20 ราย l World in Brief

เลบานอนระเบิดอีก รอบนี้เป็น ว.ฮิซบอลเลาะห์ วิทยุมือถือที่กลุ่มติดอาวุธฮิซบอลเลาะห์ใช้ ระเบิดทั่วภาคใ...

AI Governance ก้าวแรกที่อย่ามองข้ามสำหรับทุกองค์กร

ในขณะที่แต่ละองค์กรกำลังตื่นตัวกับการวางแผนหรือเริ่มประยุกต์ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ากับกระบวนการแล...

ภาคอีสานครึ่งแรกซัพพลาย5หมื่นล้านโคราชขายบ้านสูงสุดขอนแก่นคอนโดขายดี

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์(RE...

ด่วน! เฟดลดดอกเบี้ย 0.5% ครั้งแรกในรอบ 4 ปี ตลาดหุ้นสหรัฐเด้งรับก่อนปิดลบ!

ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยอ้างอิงลง 0.5% เมื่อวันพุธที่ 18 ก.ย. 2567 ถือเป็นการเริ่...