“เศรษฐา” อาการดีขึ้น ไม่มีไข้ แต่หมอยังให้พักรักษาตัว รอประเมินอาการพรุ่งนี้

นายกรัฐมนตรี ยังอยู่ระหว่างพักรักษาไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A เผย อาการเริ่มดีขึ้น ไม่มีไข้แล้ว แต่แพทย์ยังขอให้พักรักษาตัวต่อ รอประเมินอาการพรุ่งนี้ มาทำงานหรือไม่ 

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โดยวันนี้เป็นวันที่ 2 ภายหลังนายกรัฐมนตรีแจ้งลาป่วยเป็นเวลา 2 วัน เพื่อพักรักษาอาการป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ุ A อยู่ที่บ้านพักย่านสุขุมวิท 16 และจะทำงานผ่านระบบออนไลน์ที่บ้านพักเพื่อติดตามงาน

ล่าสุดทราบว่า นายกรัฐมนตรีขอพักรักษาอาการป่วย โดยงดทำงานผ่านระบบออนไลน์ และภารกิจการทำงานของนายกรัฐมนตรีได้มอบหมายรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีปฏิบัติหน้าที่แทนแล้ว ส่วนในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ อยู่ระหว่างแพทย์ยังขอดูอาการและประเมินอีกครั้งว่าอาการดีขึ้นหรือไม่ หากนายกรัฐมนตรีจะกลับมาทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม คนใกล้ชิดของนายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่า วันนี้อาการป่วยของนายกรัฐมนตรีเริ่มดีขึ้น ไม่มีอาการไข้แล้ว แต่แพทย์ยังขอให้พักรักษาตัวอยู่ที่บ้านต่อ.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...