'รพ.ตำรวจ' ไฟเขียว 'กมธ.ตำรวจ' ดูงาน 12ม.ค.นี้

ที่รัฐสภา  นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช  พรรคประชาธิปัตย์ ฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่า โรงพยาบาลตำรวจได้มีหนังสือตอบกลับ อนุญาตให้ กมธ.ตำรวจ เข้าไปศึกษาดูงานที่โรงพยาบาลตำรวจได้แล้วในวันที่ 12 มกราคมนี้เวลา 10:00 น. โดยอนุญาตให้เข้าศึกษาดูงานเยี่ยมชมการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตำรวจที่ชั้น 6 อาคารศรียานนท์ โดยมอบหมายให้ พ.ต.อ.สฤษติ์ พุทธพงศ์ศิริพร ผู้กำกับการฝ่ายยุทธศาสตร์กองบังคับการอำนวยการโรงพยาบาลตำรวจเป็นผู้ประสานงานในการศึกษาดูงานดังกล่าว

"เป้าหมายของกรรมาธิการครั้งนี้ ต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลผู้ต้องขัง ตั้งแต่กระบวนการรับผู้ต้องขังเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลการดูแลผู้ต้องขังเป็นอย่างไร จะสอบถามข้อมูลจากผู้ต้องขังทุกคนที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล รวมถึง นายทักษิณ ชินวัตร ด้วย และจะได้สอบถามว่าวิธีการดูแลผู้ต้องขังคนอื่นกับนายทักษิณแตกต่างกันอย่างไรทำไมถึงได้รักษาตัวอยู่บริเวณชั้น 14" นายชัยชนะ กล่าว

นายชัยชนะ กล่าวด้วยว่า ตนขอให้อธิบดีกรมราชทัณฑ์ให้ความร่วมมือกับกมธ. ด้วยการส่งเอกสารชี้แจง รายละเอียดการรักษาตัว ของนายทักษิณที่โรงพยาบาลตำรวจหลังครบ 120 วัน  ด้วยเพื่อไม่ให้ตกเป็นจำเลยของสังคม

ผู้สื่อข่าวถามนายชัยชนะว่าหากได้เจอกับนายทักษิณตัวต่อตัวจะพูดอะไร  นายชัยชนะ ระบุว่า “ขอให้ถึงวันนั้นก่อน หากพูดวันนี้ก็คงไม่มีอะไรน่าติดตาม”

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...