3 รองนายกฯ “ประวิตร-วิษณุ-ดอน” มอบเจ้าหน้าที่ทยอยเก็บของจากทำเนียบแล้ว

“ประวิตร-วิษณุ-ดอน” 3 รองนายกรัฐมนตรี มอบหมายเจ้าหน้าที่ทยอยเก็บของออกจากห้องทำงานในตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาลแล้ว ส่งไม้ต่อรัฐบาลใหม่ “ครม.เศรษฐา 1” เข้าทำหน้าที่

วันที่ 24 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งให้ นายเศรษฐา ทวีสิน ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 และอยู่ระหว่างการจัดทำรายชื่อคณะรัฐมนตรี (ครม.) ชุดใหม่ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่ตึกบัญชาการ 1 ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยรองนายกรัฐมนตรีบางคนเริ่มทยอยเก็บของออกจากห้องทำงานที่ตึกบัญชาการ 1 แล้ว 

ทั้งนี้ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ที่อยู่ระหว่างปฏิบัติภารกิจต่างประเทศ ได้ให้เจ้าหน้าที่เข้ามาเก็บของใช้ส่วนตัวในห้องทำงานที่ชั้น 1 ตึกบัญชาการ 1 แล้ว ทั้งเก้าอี้พับ กรอบรูป ขณะที่สิ่งของชิ้นเล็กได้บรรจุใส่ลังกระดาษ และใส่รถตู้ออกไป โดยเป็นการทยอยเก็บ ยกเว้นห้องทำงานที่กระทรวงการต่างประเทศ ยังไม่ได้มีการเก็บ

นอกจากนี้ ในส่วนของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่สัปดาห์นี้ยังไม่ได้เข้ามาปฏิบัติภารกิจในทำเนียบรัฐบาล ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ทยอยเก็บเอกสารต่างๆ บ้างแล้ว ทางด้าน นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ก็ให้ทีมงานทยอยเก็บข้าวของเครื่องใช้และเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาจากบ้าน รวมถึงพระบูชาหลายองค์ในห้องทำงานชั้น 3 ออกจากห้องทำงานเช่นกัน.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ฮิซบอลเลาะห์ระส่ำวันที่ 2 ว.ระเบิด ดับ 20 ราย l World in Brief

เลบานอนระเบิดอีก รอบนี้เป็น ว.ฮิซบอลเลาะห์ วิทยุมือถือที่กลุ่มติดอาวุธฮิซบอลเลาะห์ใช้ ระเบิดทั่วภาคใ...

AI Governance ก้าวแรกที่อย่ามองข้ามสำหรับทุกองค์กร

ในขณะที่แต่ละองค์กรกำลังตื่นตัวกับการวางแผนหรือเริ่มประยุกต์ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ากับกระบวนการแล...

ภาคอีสานครึ่งแรกซัพพลาย5หมื่นล้านโคราชขายบ้านสูงสุดขอนแก่นคอนโดขายดี

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์(RE...

ด่วน! เฟดลดดอกเบี้ย 0.5% ครั้งแรกในรอบ 4 ปี ตลาดหุ้นสหรัฐเด้งรับก่อนปิดลบ!

ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยอ้างอิงลง 0.5% เมื่อวันพุธที่ 18 ก.ย. 2567 ถือเป็นการเริ่...