"ไผ่ ลิกค์" เผย "บิ๊กป้อม" สบายดี ยัน "เพื่อไทย-พปชร." ไม่ได้มีปัญหากัน

"ไผ่ ลิกค์" เผย "บิ๊กป้อม" สบายดี ไม่มีปัญหาอะไร ยัน "เพื่อไทย-พลังประชารัฐ" ไม่ได้มีปัญหากันตามที่สื่อนำเสนอ ขอประชาชน เน้นดูผลงานที่จะทำร่วมกันมากกว่า เจอนายกฯ ครั้งแรก ไม่ได้พูดอะไร เชื่อท่านมีความรู้-ความสามารถ 

วันที่ 23 ส.ค. นายไผ่ ลิกค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร (สส.) พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก่อนพิธีรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง นายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรี ในเวลา 18.00 น. นี้

ผู้สื่อข่าวถามถึง พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ช่วงนี้หายไป และไม่ได้เข้าร่วมโหวตนายกฯ เมื่อวานนี้ เป็นอย่างไรบ้าง นายไผ่ ระบุว่า ไม่มีอะไร สบายใจได้ เราจะพยายามทำงานร่วมกันอย่างดีที่สุด ตามที่ข่าวบอกว่า เรามีปัญหากันนั้น ไม่เป็นความจริง และรอฟังจาก ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค ดีกว่า ส่วนจะมีการเปิดใจหรือไม่นั้น ก็คงตอบแทนท่านไม่ได้ แต่ตอนนี้เราอยู่ในช่วงที่เป็นเรื่องดีๆ แล้ว ขอให้ทุกคนดูที่การทำงาน และความร่วมมือ

นายไผ่ ระบุว่า ในวันนั้นที่ได้พูดคุยกับพรรคร่วมเน้นย้ำเรื่องนโยบายทางพรรคเพื่อไทย โดยค่อนข้างเอานโยบายของทางพรรคพลังประชารัฐที่ทำได้มาทำทั้งหมด จึงอยากให้เล็งเห็นในตรงนี้ก่อน ซึ่งน่าจะเป็นสิ่งที่ดี เราคงเดินไปข้างหน้าอย่างเต็มที่ ตอนหาเสียงทุกคนพูดถึงนโยบายทุกๆ อย่าง วันนี้คงต้องนำมาทำให้ได้ รวมถึงเรื่องผู้สูงอายุที่กำลังมีปัญหาในขณะนี้ โดยได้มีการพูดคุยกันในที่ประชุม และฝากเรื่องเอาไว้แล้ว ยังเน้นย้ำเหมือนเดิม

“วันนี้ได้เจอนายกรัฐมนตรีเป็นครั้งแรก คงไม่ได้พูดอะไร เชื่อว่าท่านมีความรู้ ความสามารถอยู่แล้ว ที่นี่เหมือนบ้านเก่า อยู่แล้วไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ได้คุ้นเคย ชินอยู่แล้ว ไปตรงไหนก็ง่าย” นายไผ่ กล่าว...

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

เงินบาทช่วงบ่าย พลิกกลับมา'แข็งค่า' รับจุดเริ่มวัฏจักรเฟดลดดบ. -ขาลงต่อ

ความเคลื่อนไหว"ค่าเงินบาทวันนี้" (19 ก.ย.67) ยัง "ผันผวน" ปรับตัวอยู่ที่ระดับประมาณ 33.13-33.52 บาทต...

“ปธ. FIA” ร้อง “F1” ตัดคำหยาบออกอากาศให้น้อยลง เพราะนี่คือการแข่งรถ ไม่ใช่แข่งแรป

ประธานสหพันธ์รถยนต์นานาชาติ หรือ FIA เรียกร้องให้ F1 ตัดจังหวะนักขับใช้คำหยาบออกอากาศให้น้อยลง โดยให...

วิเคราะห์หุ้น : บล.กรุงศรี Food & Beverage Sector ราคาน้ำตาลปรับตัวลง ส่งผลดีต่อกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม

สำหรับราคาน้ำตาลโลกลดลง 30% จากจุดสูงสุดในเดือนพฤศจิกายน 2023 เราเชื่อว่า SAPPE จะได้รับประโยชน์สูงส...

อยากปังต้องฟังพี่ “ตำนานเชลซี” ตีตรา “ฮาลันด์” ยังเป็นรอง “เมสซี” อยู่ 1 ข้อ

จอห์น โอบิ มิเกล อดีตกองกลาง เชลซี ออกมาวิจารณ์ เออร์ลิง ฮาลันด์ ว่าต้องสร้างผลงานในเกมใหญ่ให้จงได้ ...