"วันชัย" ฟันธง รัฐบาลเศรษฐา มากับดวงปีหน้า เทพอุ้มสม มือที่มองไม่เห็นหนุน

สว.วันชัย สอนศิริ สวมบทโหร ฟันธง ปีหน้า 67 รัฐบาลเศรษฐา ประดุจเทพอุ้มสม มือที่มองไม่เห็นเข้าเกื้อหนุน ฝ่ายตรงข้ามอ่อนแรง ยอมรับรัฐบาลเศรษฐามากับดวงจริงๆ จับตา 26 พ.ค. 67 หลังสว.หมดวาระ

วันที่ 2 ธ.ค. 2566 นายวันชัย สอนศิริ สว. โพสต์เฟซบุ๊ก ทนายวันชัย สอนศิริ ข้อความ “ดวงดาวปีหน้ากับรัฐบาลเศรษฐา” ว่า ใครจะมองหรือวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลเศรษฐาอย่างไรก็ช่าง แต่ผมจะมองและวิเคราะห์ด้วยดวงดาวตามหลักโหราพยากรณ์ ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 ธันวาคม ดาวเกตุจะเข้ามาทับดวงเมืองและ 20 มกราคม ดาวศุกร์จะย้ายเข้าสู่ราศีธนู

ทั้งดาวพุธและดาวอังคาร เข้ามาอยู่ในตำแหน่งศุภะของดวงเมือง อาจมีการกล่าวหาโจมตีใส่ร้ายป้ายสีและมีความขัดแย้งกันอยู่บ้าง แต่รัฐบาลก็ยังจะประคองตัวไปได้ ไม่มีปัญหาใดที่จะทำให้เพลี่ยงพล้ำ และเมื่อถึง 27 กุมภาพันธ์ รัฐบาลเศรษฐา จะยืนปักหลักได้อย่างมั่นคงลงตัว

ทั้งฝ่ายตรงข้ามก็ไม่มีกำลังใดเพียงพอที่จะต่อกร ดาวอริก็อ่อนแรง ไม่สามารถจะทะลุทะลวงกับรัฐบาลได้ ต้องยอมรับว่า รัฐบาลเศรษฐาเขามากับดวงจริงๆ ทั้งดวงดาวที่ยิ่งใหญ่และเป็นดาวสำคัญๆ มาชุมนุมเกื้อหนุนกันโดยมิได้นัดหมาย

“ดาวอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวพฤหัส ดาวศุกร์ และดาวมฤตยู มาชุมนุมกันที่ราศีพฤษภ ซึ่งเป็นเรือนกดุมภะของดวงเมือง เป็นปฐมบทให้บ้านเมืองเข้าสู่ยุคศิวิไลซ์ จะมีมือที่มองไม่เห็นประดุจว่าเทพอุ้มสม ทำให้เศรษฐกิจสังคมและการเมืองเดินไปได้ด้วยดี อุปสรรคขวากหนามต่างๆ จะถูกพังทลายไปด้วย” นายวันชัย ระบุ

อิทธิพลแห่งดวงดาวเหล่านั้น 26 พฤษภาคม 67 เป็นต้นไป อาจมีการกระชับอำนาจของพรรคเพื่อไทย ทั้งการควบรวมของพันธมิตรทางการเมืองให้เข้มแข็งมีพลังแรงยิ่งกว่าเดิม และในระหว่างนั้นสว.ชุดเก่าก็หมดวาระ อำนาจโหวตนายกฯ ก็เป็นของสส.เพียวๆ ตามดวงดาวบ่งชี้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยจะปรับ ครม. ปรับคน ปรับพรรคการเมืองให้เข้าที่เข้าทาง ศูนย์รวมอำนาจจะอยู่กับเพื่อไทยเต็มๆ

...

นายวันชัย ระบุด้วยว่า การชุมนุมการประท้วง การปฏิวัติรัฐประหารหรือเหตุแห่งความรุนแรงทางการเมือง ไม่ปรากฏให้เห็นแม้จะมีก็เป็นเรื่องของกลุ่มอาชีพผู้เดือดร้อน มิใช่การชุมนุมทางการเมือง สรุปได้ว่า ปีหน้ารัฐบาลเศรษฐาโล่งโปร่งสบายไปได้ด้วยดี ส่วนปีท้ายๆ ของรัฐบาลก็มีดวงดาวบางอย่างที่ลึกลับซับซ้อนจะมาแทนนายกฯ หรือไม่ค่อยว่ากันอีกที แต่ปีนี้ไปไหว้หลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย เอาเป็นพลังตั้งหลักไว้ก่อนดีกว่า

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...