นายกฯ วางพวงมาลาวันปิยมหาราช 2566 เผย ยังไม่ได้รับรายงาน “เสี่ยแป้ง นาโหนด”

นายกรัฐมนตรี นำ ครม. วางพวงมาลาเนื่องในวันปิยมหาราช 2566 ที่พระลานพระราชวังดุสิต เผย ยังไม่ได้รับรายงาน “เสี่ยแป้ง นาโหนด” นักโทษหลบหนีระหว่างเข้ารักษาตัวที่ รพ.  

วันที่ 23 ตุลาคม 2566 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง วางพวงมาลาในนามนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี (ครม.) เนื่องในวันปิยมหาราช พุทธศักราช 2566 โดยมีคณะรัฐมนตรีเข้าร่วมในพิธีอย่างพร้อมเพรียง ณ พระบรมราชานุสรณ์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระลานพระราชวังดุสิต (ลานพระบรมรูปทรงม้า) เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร

จากนั้นผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ได้สั่งการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติติดตามตัว นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษที่หลบหนีในระหว่างการเข้ารับรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครนครศรีธรรมราช หรือไม่ โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า เรื่องนี้ยังไม่ได้รับรายงานจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แต่ช่วงบ่ายหลังจากการประชุมที่กระทรวงการต่างประเทศจะให้สัมภาษณ์ และเปิดเผยในรายละเอียดทั้งหมด รวมถึงประเด็นอื่นๆ

อย่างไรก็ตามในเวลา 15.00 น. นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเป็นประธานการประชุมศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉินความไม่สงบในอิสราเอล-กาซา ณ กระทรวงการต่างประเทศ.

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...