ฟังเฮียหน่อย "ฟาวเลอร์" เผยเหตุที่ "ซาลาห์" ยังไม่ควรย้ายไปลีกซาอุฯ ตามรอยเพื่อนร่วมทีม

ฟังเฮียหน่อย "ร็อบบี ฟาวเลอร์" เผยเหตุที่ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ตัวรุกชาวอียิปต์ ยังไม่ควรย้ายไปลีกซาอุดีอาระเบีย ตามรอยเพื่อนร่วมทีม หรือแข้งดังคนอื่นๆ

วันที่ 18 ส.ค. 66 ร็อบบี ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้า "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเหตุที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวรุกชาวอียิปต์ ยังไม่ควรย้ายไปลีกซาอุดีอาระเบีย ตามรอยเพื่อนร่วมทีม หรือแข้งดังคนอื่นๆ ที่ทยอยกันไปหลายคน

ตลอดระยะเวลาไม่กี่วันที่ผ่านมา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถูกเชื่อมโยงกับ อัล-อิตติฮัด ที่มีข่าวพร้อมทุ่มเงินก้อนโตในการดึงอดีตเพลงแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรมา ไปร่วมทีม

ล่าสุด ร็อบบี ฟาวเลอร์ ออกมากล่าวถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ว่า "ในตอนนี้บรรดานักเตะชั้นนำหลายคนได้รับความสนใจกับลีกซาอุดีอาระเบียอยู่เสมอ เพราะที่นี่พร้อมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมจะแนะนำให้เขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป ส่วนการที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อัล-อิตติฟาค ผมถือว่ามันเป็นเรื่องใหญ่นะ พวกเขาได้นักเตะที่เล่นให้กับ ทีมชาติอังกฤษ และเป็นถึงกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล เพราะฉะนั้นผมถึงบอกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่มากๆ และมันแสดงให้คุณเห็นว่าทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้".

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ฮิซบอลเลาะห์ระส่ำวันที่ 2 ว.ระเบิด ดับ 20 ราย l World in Brief

เลบานอนระเบิดอีก รอบนี้เป็น ว.ฮิซบอลเลาะห์ วิทยุมือถือที่กลุ่มติดอาวุธฮิซบอลเลาะห์ใช้ ระเบิดทั่วภาคใ...

AI Governance ก้าวแรกที่อย่ามองข้ามสำหรับทุกองค์กร

ในขณะที่แต่ละองค์กรกำลังตื่นตัวกับการวางแผนหรือเริ่มประยุกต์ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ากับกระบวนการแล...

ภาคอีสานครึ่งแรกซัพพลาย5หมื่นล้านโคราชขายบ้านสูงสุดขอนแก่นคอนโดขายดี

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์(RE...

ด่วน! เฟดลดดอกเบี้ย 0.5% ครั้งแรกในรอบ 4 ปี ตลาดหุ้นสหรัฐเด้งรับก่อนปิดลบ!

ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยอ้างอิงลง 0.5% เมื่อวันพุธที่ 18 ก.ย. 2567 ถือเป็นการเริ่...