“บิ๊กป้อม” โชว์ทำผัดซีอิ๊ว เผยถ้าทีมวอลเลย์บอลหญิงกลับมาไทย ทำเลี้ยงทั้งทีม

“พล.อ.ประวิตร” อารมณ์ดี วอลเลย์บอลหญิงชนะโปแลนด์ รอบคัดเลือก โชว์ทำผัดซีอิ๊วเลี้ยงทีมงาน หลังจากว่างภารกิจงาน เผยถ้าทีมสาวไทยกลับมาไทยทำเลี้ยงทั้งทีม


เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 22 ก.ย. 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ อารมณ์ดี หลังวอลเลย์บอลทีมสาวไทย ตบชนะ ทีมวอลเลย์บอลหญิงโปแลนด์ 3 ต่อ 2 เซต ในการแข่งขันวอลเลย์บอลรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2023 ที่ประเทศโปแลนด์ โดย พลเอกประวิตร ได้เฝ้าติดตามเชียร์ทีมชาติไทยในทุกแมตช์การแข่งขัน  โดยในวันนี้ พลเอกประวิตรได้ใช้เวลาว่าง ตอนเที่ยงผัดซีอิ๊วเลี้ยงลูกน้อง คนใกล้ชิดที่มูลนิธิป่ารอยต่อในยามว่างจากภารกิจงาน 

ซึ่งพล.อ.ประวิตร ลงมือปรุงผัดซีอิ๊ว หมูหมัก ผัดด้วยเครื่องปรุง ตามสูตร ทำเป็นอาหารกลางวันให้คนใกล้ชิดและลูกน้อง โดยกล่าวกับคนใกล้ชิดว่า วันนี้จะติดตามเชียร์ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยในการแข่งขันกับทีมชาติสโลวีเนียในช่วงค่ำให้ได้รับชัยชนะ และหากทีมวอลเลย์บอลทีมสาวไทยเดินทางกลับมาจะทำผัดซีอิ๊วเลี้ยงทั้งทีม

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...