นายกฯ อิ๊งค์ เคาะแล้ว ครม.สัญจรนัดแรกเชียงใหม่-เชียงราย 24-26 พ.ย. นี้

นายกฯ แพทองธาร จัดเต็มภารกิจ เตรียมพร้อมนำครม.สัญจรนัดแรก จ.เชียงใหม่ ลงพื้นที่ จ.เชียงราย ค้างคืน 24-26 พ.ย. นี้ ขณะที่ต้นเดือนเตรียมประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปก ที่เปรู

วันที่ 23 ต.ค. 2567 นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า สำหรับภารกิจ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ตลอดทั้งเดือนพ.ย.นั้น เบื้องต้น หลังวันที่ 28 ต.ค. นายกฯ ร่วมงานเทศกาลดิวาลีแล้ว วันที่ 1 พ.ย. เริ่มต้นด้วยภารกิจลงพื้นที่จ.ร้อยเอ็ด เพื่อติดตามการแก้ปัญหายาเสพติด จากนั้น วันที่ 6-7 พ.ย. เดินทางเข้าร่วมการประชุมแผนงานความร่วมมือทางเศรษฐกิจในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง 6 ประเทศ ครั้งที่ 8 (8th GMS Summit of Leaders) ที่นครคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน

ขณะที่วันที่ 8 พ.ย. นายกฯ ลงพื้นที่จ.สกลนคร ร่วมพิธีถวายผ้าพระกฐิน ที่วัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร อ.เมืองสกลนคร จากนั้น ระหว่างวันที่ 10-18 พ.ย. นายกฯ จะเดินทางเข้าร่วมประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปก ที่สาธารณรัฐเปรู

ขณะที่วันที่ 24-26 พ.ย. นายกฯ มีกำหนดการลงพื้นที่และประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) จ.เชียงราย และจ.เชียงใหม่ โดยเบื้องต้นวันที่ 24 พ.ย. นายกฯ จะลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.เชียงราย พร้อมพักค้างคืนก่อนที่ในวันที่ 25 พ.ย. นายกฯ ลงพื้นที่จ.เชียงใหม่ พักค้างคืน ก่อนที่วันที่ 26 พ.ย. นายกฯ เป็นประธานประชุมครม.สัญจรที่จ.เชียงใหม่ ทั้งนี้ ถือเป็นการประชุมครม.สัญจรนัดแรก

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

เวที Sustainability Forum 2025: Synergizing for Driving Business พร้อมรับความเปลี่ยนแปลง

เมื่อ "ความยั่งยืน" กลายเป็นกติกาสำคัญต่อโลก ด้วยกำลังเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงที่หลากหลาย ทั้งการเปลี...

ผ่อนคลายโดยพร้อมเพรียง

ในช่วงเดือนที่ผ่านมา เราได้เห็นการผ่อนคลายนโยบายเศรษฐกิจในสามประเทศสำคัญ อันได้แก่ สหรัฐ จีน และไทย ...

วอลุ่มเทรดคึก ‘ธุรกิจบล.’ ฟื้น การเมืองนิ่ง-กระตุ้นศก. หนุนเชื่อมั่นนักลงทุน

นับตั้งแต่สถานการณ์การเมืองมีความชัดเจน หลังได้นายกรัฐมนตรีคนที่ 31 “แพทองธาร ชินวัตร” ส่งผลให้เกิดแ...

‘หนี้เสีย‘ แบงก์ทะลัก 5.3 แสนล้าน ’กรุงเทพ-กสิกร-กรุงศรี‘ หนี้ค้างยังไหลต่อ

หากดูสถานการณ์ “หนี้เสีย” หรือ “หนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้” (NPL) ถือว่ายังคง “น่าห่วง” อย่างต่อเนื่...