"แต่งงาน" ความเชื่อ ดวงเปลี่ยนจริงหรือไม่? หมอปลาย พรายกระซิบ

แต่งงานแล้วดวงเปลี่ยนจริงหรือไม่? หลายคนสงสัยว่าตอนอยู่คนเดียวอาจจะมีช่วงเวลาที่ดวงดีและไม่ดีก็ไม่เป็นปัญหาอะไร แต่มักจะเริ่มเอะใจเมื่อเราคบกับใครสักคน แล้วดวงพุ่ง การเงินดี ชีวิตส่งเสริมกันดีจังเลย หรือ ทำไมเราคบกับคนนี้ แล้วดวงไม่ดีเลย ดวงไม่เสริมกันเลย มีแต่เรื่องให้ทะเลาะกัน 

หมอปลาย พรายกระซิบ ไขสงสัยว่า เมื่อคนรักสองคนแต่งงานกันแล้ว ดวงจะเปลี่ยนจริงหรือไม่ หมอปลาย ย้ำชัดว่ามีหลายเหตุผล ต้องประกอบกันดังนี้

แต่งงานแล้วดวงเปลี่ยนจริงไหม?

ถ้าหากเราจะเริ่มใช้ชีวิตกับใครสักคน สมมุติคนเกิดปีมะโรง มารักกับคนปีจอ เป็นปีที่ไม่ถูกกัน จะทำยังไงให้อยู่กันได้ แล้วไม่มีปัญหาในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่กัน หมอปลายเผยว่า ต้องดูจากสิ่งเหล่านี้

1. ถ้าหากเรามาอยู่กินกันเฉยๆ ไม่ได้เปลี่ยนนามสกุล ไม่ได้ย้ายทะเบียนบ้าน แบบนี้ถือว่าไม่มีปัญหาอะไร เป็นพาร์ทเนอร์เป็นรูมเมทกัน อาจจะไม่ส่งผลกระทบต่อดวง

2. การย้ายเข้ามา กู้หนี้ยืมสิน จดทะเบียนบ้าน แต่ยังไม่จดทะเบียนสมรส ถามว่าดวงเปลี่ยนไหม เปลี่ยนนะคะ แค่ครึ่งเดียว มีสินทรัพย์เพิ่มมีดวงผูกกับเขา จะมีกระทบประมาณ 20-30% ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เวลาเปิดดวงยังต้องเปิดดวงของทั้งสองคนอยู่

...

3. แต่งงาน ไม่จดทะเบียน แต่ประกาศให้คนรับรู้ว่าอยู่กินด้วยกันแล้ว แบบนี้ดวงจะผูกด้วยกัน ทำให้มีอิทธิพลพื้นดวงทั้งของผู้หญิงและของผู้ชาย หรือเป็นเพศเดียวกันก็เกี่ยวข้องกัน ตรงนี้ควรทำบุญไหว้พระไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกให้ได้รับรู้ว่าเราใช้ดวงร่วมกันแล้ว ให้ทางสิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทาง ให้ท่านเมตตา ให้ดวงมีความเสมอกันและส่งให้กันและกันมีความสุข สามารถทำได้ จะเลี้ยงพระหรือทำบุญพระสงฆ์สังฆทาน 9 รูปก็ได้

4. จดทะเบียนสมรส มีผลกระทบมากๆ ในการใช้ชีวิตด้วยกัน แต่หากหย่า เฉพาะในเอกสาร ก็มีผลเหมือนกันเป็นการเปลี่ยนดวงกันแบบสุดขีด ชีวิตดีขึ้น กับคนที่ไม่แต่งงาน แต่อยู่ด้วยกันแอบๆ อยู่ ดวงจะดีกว่า ตรงนี้มีผลมากๆ เพราะฉะนั้นแต่ละคู่ ต้องเช็กดวงว่าเหมาะสมและดวงเกื้อหนุนกันไหม

อย่างไรก็ตามเราจดทะเบียนสมรส มีเอกสารมีตราครุฑประทับถือว่าทั้งสวรรค์และนรก บัญชีเกี่ยวกับรายชื่อต่างๆ ท่านจะรับรู้ว่าเราได้มีการเปลี่ยนแปลงสถานะเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้ายังไม่มีตราครุฑรับรองเท่ากับยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ทูตยูเอ็นประจำเกาหลีเหนือ ยืนยัน โสมแดงไม่ได้ส่งกองทัพหนุนรัสเซีย

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า ทูตยูเอ็นประจำเกาหลีเหนือกล่าวในที่ประชุมคณะกรรมการระหว่างการประชุมสมัชชาใ...

ใครกัน "เร ลิล แบล็ก" ดาราขวัญใจหนุ่มไทย โพสต์เดือดมีผู้ชายมาขอนอนด้วย-ทั้งๆ ที่มีเมียแล้ว

เร ลิล แบล็ก โพสต์ฉุน มีหนุ่มมาขอนอนด้วย แม้จะมีครอบครัวแล้ว ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์ วันที่ 22 ตุลาคม ...

เร่งส่งออกสุดชีวิต! รถ EV จีนถาโถมยุโรป เดือนเดียวเกือบ 6 หมื่นคัน ก่อนภาษีใหม่มีผล

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า ยอดส่งออกรถยนต์ไฟฟ้า (อีวี) จากจีนไปยังสหภาพยุโรปในเดือนกันยายนพุ่งสูงข...

"เป๊ป" ตัดสินใจแล้ว อนาคตกับ "แมนฯ ซิตี้" หลังยังไม่ต่อสัญญา อาจลากุนซือหลังจบฤดูกาล

มาแล้ว เป๊ป กวาร์ดิโอลา ตัดสินใจแล้ว อนาคตกับ แมนฯ ซิตี้ หลังยังไม่ต่อสัญญา มีแนวโน้มโบกมือลาหลังจบฤ...