ชมโชว์รูมเครื่องครัวบิลท์อิน กึ่งร้านอาหารสุดหรู ที่ Signature Kitchen Suite เกาหลีใต้

เปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่กับ LG’s Signature Kitchen Suite ประเทศเกาหลีใต้ โชว์รูมเครื่องครัวบิลท์อินกึ่งคาเฟ่ที่จะมามอบประสบการณ์รสชาติอาหารและไอเดียที่เคล้าไปกับห้องครัวสุดล้ำหลากสไตล์ เพื่อพ่อครัวคนรุ่นใหม่

LG’s Signature Kitchen Suite จาก LG Electronics Inc. ประเทศเกาหลีใต้ หนึ่งในโชว์รูมเครื่องครัวบิลท์อิน กลิ่นอายสไตล์คาเฟ่และร้านอาหาร ที่มาในคอนเซ็ปต์การเคารพต่ออาหารในทุกระดับ โดยการมอบประสิทธิภาพ การออกแบบ นวัตกรรม และความหรูหรา ในฐานะผู้ผลิต

...

การนำเสนอของ Signature Kitchen Suite ของ LG คือความต้องการในการสร้างแรงบันดาลใจให้พ่อครัวรุ่นใหม่ ด้วยเครื่องครัวที่มีนวัตกรรมที่ล้ำหน้า ผนวกกับการตกแต่งและความคิดสร้างสรรค์อันทันสมัย เพื่อตอบโจทย์คอนเซ็ปต์การรังสรรค์รสชาติอาหารอย่างแท้จริง

LG’s Signature Kitchen Suite ก่อตั้งขึ้นบนสามหลักความคิดประกอบด้วย งานฝีมือ นวัตกรรม และความน่าเชื่อถือ สิ่งเหล่านี้สนับสนุนความเป็น Art of Essence โดยใช้ศิลปะด้านอาหารที่กลมกลืนไปกับเทคโนโลยี

  • ด้านงานฝีมือ (Craftsmanship)

LG’s Signature Kitchen Suite มีการใส่ใจในรายละเอียดปลีกย่อยของลูกค้า ตามความต้องการ ด้วยวิธีการสร้างสรรค์จากนวัตกรรมอย่างมีระเบียบวินัย โดยผลิตภัณฑ์ LG SIGNATURE แต่ละชิ้นจะได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยความใส่ใจในรายละเอียด ด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์อย่างสมบูรณ์แบบ

...

  • ด้านนวัตกรรม (Innovation)

นอกจากรายละเอียดในงานปลีกย่อยแล้ว ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจะถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการ และคุณค่าที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ด้วยการควบคุมที่ใช้งานง่าย และฟังก์ชันการใช้งานที่โดดเด่น

...

  • ความจริงใจ (Authenticity)

LG จะยึดหลักในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ทนทานและความประทับใจ ในระดับพรีเมียม

แน่นอนว่า LG’s Signature Kitchen Suite นี้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจด้วยคอนเซ็ปต์การ “เคารพอาหารทุกระดับ” ภายในตกแต่งอย่างเป็นระเบียบและสวยงาม

...

ชั้นล่างมีคาเฟ่และร้านอาหารที่นำโดยพ่อครัวที่มีความคิดก้าวหน้ารุ่นใหม่ ผสมผสานความหลงใหลในอาหารและนวัตกรรม โดยพื้นที่ร้านอาหารนี้จะใช้นวัตกรรมจากผลิตภัณฑ์ในการรังสรรค์ในทุกเมนู เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้ที่เข้ามาใช้บริการได้สัมผัสรสชาติเมนูอาหารด้วยประสบการณ์ที่แท้จริง

นอกจากนี้ที่นี่ยังเน้นย้ำไปที่นวัตกรรมอัจฉริยะที่ได้รับการออกแบบและฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ พร้อมไปกับการออกแบบดีไซน์ในทุกๆ มิติไม่ว่าจะครัวระดับเล็ก กลาง ใหญ่ จัดแสดงเป็น Mock Up ตัวอย่าง เพื่อให้ผู้ที่มีความสนใจในการประกอบธุรกิจอาหารได้มายลโฉม เก็บไอเดียในการต่อยอดร้านอาหารที่เป็นธุรกิจของตัวเองได้ในที่เดียว โดยทาง LG’s Signature Kitchen Suite มีความเชื่อว่าองค์ประกอบทั้งหมดสามารถทำให้อาหารรสชาติมีคุณภาพไปด้วยการคิดที่ดีขึ้น

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ทูตยูเอ็นประจำเกาหลีเหนือ ยืนยัน โสมแดงไม่ได้ส่งกองทัพหนุนรัสเซีย

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า ทูตยูเอ็นประจำเกาหลีเหนือกล่าวในที่ประชุมคณะกรรมการระหว่างการประชุมสมัชชาใ...

ใครกัน "เร ลิล แบล็ก" ดาราขวัญใจหนุ่มไทย โพสต์เดือดมีผู้ชายมาขอนอนด้วย-ทั้งๆ ที่มีเมียแล้ว

เร ลิล แบล็ก โพสต์ฉุน มีหนุ่มมาขอนอนด้วย แม้จะมีครอบครัวแล้ว ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์ วันที่ 22 ตุลาคม ...

เร่งส่งออกสุดชีวิต! รถ EV จีนถาโถมยุโรป เดือนเดียวเกือบ 6 หมื่นคัน ก่อนภาษีใหม่มีผล

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า ยอดส่งออกรถยนต์ไฟฟ้า (อีวี) จากจีนไปยังสหภาพยุโรปในเดือนกันยายนพุ่งสูงข...

"เป๊ป" ตัดสินใจแล้ว อนาคตกับ "แมนฯ ซิตี้" หลังยังไม่ต่อสัญญา อาจลากุนซือหลังจบฤดูกาล

มาแล้ว เป๊ป กวาร์ดิโอลา ตัดสินใจแล้ว อนาคตกับ แมนฯ ซิตี้ หลังยังไม่ต่อสัญญา มีแนวโน้มโบกมือลาหลังจบฤ...