นายกฯ เปลี่ยนเส้นทางเข้าทำเนียบฯ เลี่ยงม็อบ รับ “สรวงศ์” เชิญนักร้องดังเคาต์ดาวน์

“นายกฯ อิ๊งค์” เปลี่ยนเส้นทางเข้าทำเนียบฯ เลี่ยงม็อบ รับ “สรวงศ์” เชิญนักร้องสาวคนดังร่วมเคาต์ดาวน์ปีใหม่ ด้าน “บิ๊กเล็ก-ธีรรัตน์” ยังเฝ้าพื้นที่แก้ปัญหาน้ำท่วม ส่วนประชุม ครม. วันนี้มี รมต. ลา 3 คน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ตุลาคม 2567 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล โดยก่อนการประชุม นายกรัฐมนตรีกล่าวกับสื่อมวลชนที่ดักรอสัมภาษณ์หน้าตึกบัญชาการ 1 ว่า สื่อมวลชนดักรอสัมภาษณ์ 2 ประตูเลยเหรอ แบบนี้หนีไม่ได้แน่ จากนั้นผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกรณี นายสรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ออกมาเปิดเผยว่า น.ส.ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า แบล็กพิงก์ จะมาร่วมกิจกรรมเคาต์ดาวน์ปีใหม่ที่ไอคอนสยาม โดยนายกรัฐมนตรีพยักหน้าพร้อมกล่าวว่า “ใช่ค่ะ” เมื่อถามว่าเป็นภาคเอกชนหรือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นคนเชิญ น.ส.แพทองธาร ระบุว่า นายสรวงศ์ เป็นผู้ประสาน ตนไม่แน่ใจรายละเอียด และได้ยินว่าติดต่อมา แต่ไม่ทราบว่าเอกชน หรือ ททท. เดี๋ยวลงมาบอก

...

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมในการประชุม ครม. วันนี้ น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และ พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าร่วมประชุมผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เนื่องจากต้องอยู่บัญชาการสถานการณ์อุทกภัย ที่ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม (ศปช.) ส่วนหน้า ขณะที่รัฐมนตรีลาการประชุม 3 คน ได้แก่ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน น.ส.ศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และนายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง

ขณะเดียวกัน วันนี้นายกรัฐมนตรีเปลี่ยนเส้นทางเข้าทำเนียบรัฐบาล มาเป็นทางประตู 6 ฝั่งน้ำพุ เชิงสะพานมัฆวานรังสรรค์ เนื่องจากผู้ชุมนุมกลุ่มขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม (พีมูฟ) ที่ปักหลักชุมนุมบริเวณทางเข้าทำเนียบรัฐบาล สะพานชมัยมรุเชษฐ์ ได้เคลื่อนขบวนไปบริเวณสะพานอรทัย ที่นายกรัฐมนตรีจะใช้เป็นประตูเข้า-ออกแทนประตูสะพานชมัยมรุเชษฐ์ ที่ใช้เป็นปกติ.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

เวที Sustainability Forum 2025: Synergizing for Driving Business พร้อมรับความเปลี่ยนแปลง

เมื่อ "ความยั่งยืน" กลายเป็นกติกาสำคัญต่อโลก ด้วยกำลังเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงที่หลากหลาย ทั้งการเปลี...

ผ่อนคลายโดยพร้อมเพรียง

ในช่วงเดือนที่ผ่านมา เราได้เห็นการผ่อนคลายนโยบายเศรษฐกิจในสามประเทศสำคัญ อันได้แก่ สหรัฐ จีน และไทย ...

วอลุ่มเทรดคึก ‘ธุรกิจบล.’ ฟื้น การเมืองนิ่ง-กระตุ้นศก. หนุนเชื่อมั่นนักลงทุน

นับตั้งแต่สถานการณ์การเมืองมีความชัดเจน หลังได้นายกรัฐมนตรีคนที่ 31 “แพทองธาร ชินวัตร” ส่งผลให้เกิดแ...

‘หนี้เสีย‘ แบงก์ทะลัก 5.3 แสนล้าน ’กรุงเทพ-กสิกร-กรุงศรี‘ หนี้ค้างยังไหลต่อ

หากดูสถานการณ์ “หนี้เสีย” หรือ “หนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้” (NPL) ถือว่ายังคง “น่าห่วง” อย่างต่อเนื่...