Big Bad Wolf Books 2024 เอาใจนักอ่าน พร้อมจัดเต็มหนังสือภาษาอังกฤษกว่า 2 ล้านเล่มส่งท้ายปี

ชวนบุกดินแดนหมาป่าไปกับงานเทศกาลหนังสือภาษาอังกฤษ Big Bad Wolf Books ที่ขนหนังสือภาษาอังกฤษหายาก ราคาพิเศษ มาให้ได้เลือกซื้อและอ่านส่งท้ายปี เริ่ม 31 ต.ค. – 11 พ.ย.นี้ ที่ The Market Bangkok ราชประสงค์ ตั้งแต่ 10 โมงถึงเที่ยงคืน

หมาป่าใกล้จะมาบุกเมืองกรุงอีกครั้ง ปลายปีนี้! คอหนังสือเตรียมตัวพบกับเทศกาลหนังสือที่ครองใจนักอ่านทั่วโลกอย่าง Big Bad Wolf Books

Big Bad Wolf Books คือ เทศกาลหนังสือที่มีจุดมุ่งหมายหลักในการทำให้หนังสือภาษาอังกฤษคุณภาพสูงสามารถเข้าถึงได้ในราคาที่เป็นมิตรต่อทุกคน และเป็นส่วนสำคัญในการส่งเสริมการอ่านและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรักหนังสือ ผู้เข้าชมงานจะได้เพลิดเพลินไปกับหนังสือหลากหลายประเภท โอกาสสุดท้ายของปีนี้ที่จะดื่มด่ำไปกับงานที่เป็นดั่งสวรรค์ของคนรักหนังสือ พร้อมส่วนลดที่มากที่สุดในรอบปีและกิจกรรมดี ๆ ที่จะช่วยสร้างความสุขให้คุณและคนรอบข้าง เทศกาลหนังสือ Big Bad Wolf Book Sale 2024 จะรอต้อนรับคุณอยู่ที่ The Market Bangkok ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม ถึง 11 พฤศจิกายนนี้ แล้วพบกันในงาน!

งานนี้บอกเลยว่าถูกใจทั้งนักอ่านรุ่นใหม่ รุ่นเยาว์ และครอบครัว เพราะได้ขนหนังสือมาวางขายให้เลือกซื้อแบบจัดเต็มทั้งหนังสือทั่วไป หนังสือเสริมทักษะ หนังสือภาษาอังกฤษ หนังสือหายากจากทุกมุมโลกกว่า 2 ล้านเล่มให้เลือกซื้อ

โอกาสก่อนสิ้นปี 2024 ที่คุณจะสต็อกและเลือกอ่านหนังสือคุณภาพในราคาสุดคุ้ม ไม่ว่าคุณจะมองหาหนังสือเล่มโปรดสำรองไว้ที่บ้าน ค้นพบแนวใหม่ หรือหาแรงบันดาลใจสำหรับของขวัญในช่วงเทศกาล งานนี้มีหนังสือหลากหลายประเภทที่เหมาะสำหรับทุกคน

ทั้งนี้ยังมีโปรโมชันและส่วนลดมากมาย โดยงาน Big Bad Wolf Book Sale 2024 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม ถึง 11 พฤศจิกายน ที่ The Market Bangkok เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10:00 น. ถึงเที่ยงคืน

...

ไฮไลต์ของงาน Big Bad Wolf Book Sale 2024 ส่วนลดสูงสุดถึง 95% สำหรับหนังสือหลากหลายประเภท ทั้งนิยาย สารคดี หนังสือเด็ก การศึกษา การทำอาหาร ศิลปะและการออกแบบ และอีกมากมาย หนังสือหายาก หนังสือคอลเลกชันใหม่ ๆ ที่เพิ่มขึ้นเฉพาะในงานนี้ เพื่อประสบการณ์การเลือกซื้อที่ไม่เหมือนใครสำหรับผู้มาเยือนครั้งแรกและผู้ที่เคยร่วมงานมาก่อน ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Big Bad Wolf Books Fanpage

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ลมพายุใหญ่ทำให้หลายอย่างในสหรัฐชัดขึ้น

นอกจากจะทำความเสียหายร้ายแรงในรัฐฟลอริดาแล้ว พายุเฮลีนยังพัดต่อไปทำความเสียหายร้ายแรงในรัฐอื่นอีกด้ว...

นายกฯ อิสราเอลชี้ สังหารผู้นำฮามาส ‘จุดเริ่มต้นยุติสงครามกาซา’

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงาน ตามที่กองทัพอิสราเอลแถลงว่า หลังจากไล่ล่ามาอย่างยาวนาน กองทัพก็ “ขจัด นายยาห์...

ทุกคะแนนมีค่า ‘แฮร์ริส-ทรัมป์’ เดินสายให้สัมภาษณ์ขยายฐานเสียง

สำนักข่าวเอพีรายงาน เมื่อไม่กี่วันก่อน คามาลา แฮร์ริส ให้สัมภาษณ์ชาร์ลามาญ (Charlamagne tha God) เจ้...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า (3) | World Wide View

เสียมราฐ เป็นจังหวัดสำคัญทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของกัมพูชา หลาย ๆ คนรู้จักในฐานะที่ตั้งของนครวัดและโ...