บางกว่านี้ไม่มีแล้ว! HONOR เตรียมเปิด 'HONOR Magic V3' มือถือพับบางสุดในโลก

HONOR เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับเรือธงรุ่นใหม่ HONOR Magic V3 ภายใต้คอนเซปต์ “พับที่บางกว่า ทนทานกว่า” ชูจุดขายเป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่บางและทนทานที่สุดในโลก เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ตุลาคม 2567 นี้

HONOR Magic V3 เป็นสมาร์ตโฟนจอพับแฟลกชิปใหม่ล่าสุดจาก HONOR ที่ฉีกทุกกฎเกณฑ์ของสมาร์ตโฟนจอพับที่เคยมีมา ทั้งการดีไซน์และความทนทาน ด้วยความบางและเบาที่สุดในโลก ตัวเครื่องมีความบางเพียง 9.2 มิลลิเมตร เมื่อพับ และบางเพียง 4.35 มิลลิเมตร เมื่อกางออก ซึ่งบางกว่าสมาร์ตโฟนทั่วไปหลายรุ่นในตลาดปัจจุบัน น้ำหนักเบาเพียง 226 กรัม ถือเป็นการปฎิวัติวงการสมาร์ตโฟนจอพับให้กลายเป็นสมาร์ตโฟนเครื่องหลักในปัจจุบันแทนสมาร์ตโฟนทั่วไป พร้อมแบตเตอรี่รุ่นนี้มาพร้อมแบตเตอรี่ซิลิคอน-คาร์บอนที่บางแต่ให้ความจุเยอะที่สุดในบรรดากลุ่มสมาร์ตโฟนจอพับถึง 5,150mAh ทำให้ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน พร้อมพลังการชาร์จไวที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานในทุกสถานการณ์

นอกจากนี้ "HONOR Magic V3" ยังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในยุโรปและฮ่องกง ด้วยยอดขายอันดับต้นๆ จากผู้ใช้งานที่เป็นกลุ่มคนทำงานและผู้ที่หลงใหลในเทคโนโลยีล้ำสมัย ด้วยการออกแบบโครงสร้างทั้งภายในและภายนอกที่ได้รับการพัฒนาให้ตัวเครื่องมีความแข็งแกร่ง พร้อมผสานฟีเจอร์ AI อัจฉริยะที่รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งการทำงานและความบันเทิง

ด้านการถ่ายภาพ HONOR Magic V3 โดดเด่นด้วย HONOR AI Falcon Camera ที่ความคมชัดสูงสุด 50MP พร้อมโหมดถ่ายภาพ Harcourt Mode ที่ช่วยให้การถ่ายภาพมีคุณภาพระดับมืออาชีพ

 

"HONOR Magic V3" จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นใหม่นี้ พร้อมกันในวันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2567 เวลา 13.30 น. ผ่านทาง Facebook และ YouTube Live HONOR Thailand โดยจะเริ่มพรีออเดอร์พร้อมโปรโมชันพิเศษระหว่างวันที่ 15 - 23 ตุลาคมนี้ และเริ่มวางจำหน่ายสินค้าที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในวันที่ 24 ตุลาคม 2567

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘เกาหลีเหนือ’ เตรียมปิดกั้นพรมแดน ตัดขาด ‘เกาหลีใต้’ ถาวร

แถลงการจากรัฐบาลเปียงยางระบุว่า เกาหลีเหนือเตรียมปิดถนนและทางรถไฟที่อาจเป็นช่องทางอำนวยความสะดวกในกา...

เป็นบวกต่อพรรคเดโมแครต! ‘อัตราว่างงาน’ ในรัฐสวิงสเตตส่วนใหญ่ลดต่ำกว่าช่วงก่อนโควิด

ข้อมูลจากสำนักงานสถิติแรงงานสหรัฐที่สำนักข่าว Bloomberg วิเคราะห์พบว่า “อัตราการว่างงาน” ในหลายรัฐสว...

'พ.อ.สรรพชัยย์' ยันแม้ไร้คลื่นปี 68 รายได้มือถือหายแค่ 3,000 ล้านบาท

พ.อ.สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็นที เปิ...

ซินแคลร์ เปิดตัว AZURITES OpenXDR นวัตกรรมป้องกันภัยไซเบอร์ระดับโลก

ยิ่งเทคโนโลยีพัฒนาก้าวหน้ามากขึ้นเท่าไร ภัยคุกคามทางไซเบอร์ก็ทวีความรุนแรงและซับซ้อนขึ้นมากขึ้นเท่าน...