“เศรษฐา-ประวิตร” ร่วมแสดงความเสียใจผู้สูญเสีย-บาดเจ็บเหตุไฟไหม้รถบัส

อดีตนายกฯ “เศรษฐา” แสดงความเสียใจเหตุไฟไหม้รถบัส ขอส่งกำลังใจผู้สูญเสียและครอบครัว ด้าน “พล.อ.ประวิตร” และพรรคพลังประชารัฐ ขอเป็นกำลังใจผู้ประสบเหตุทุกคน มุ่งผลักดันให้เกิดมาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เมื่อเวลา 16.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ในนามของพรรคพลังประชารัฐ ตนและสมาชิกพรรคทุกคนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาของนักเรียนโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต หน้าอนุสรณ์สถาน จ.ปทุมธานี

“เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ควรที่จะเกิดขึ้น เพราะทำให้เยาวชนและบุคลากรครูสูญเสียจำนวนมาก และยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บในโรงพยาบาลอีกส่วนหนึ่งด้วย โดยพรรคพลังประชารัฐขอเป็นกำลังใจกับผู้ประสบเหตุทุกคน และเราจะผลักดันให้เกิดมาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงเช่นนี้อีก เพราะเยาวชนถือเป็นหัวใจสำคัญและเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาชาติ จึงต้องดูแลเรื่องคุณภาพชีวิตของพวกเขาด้วย”

...

ทางด้าน นายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจผ่านเฟซบุ๊ก ว่า “ทราบข่าวเรื่องเด็กอนุบาลและประถมฯ จากจังหวัดอุทัยธานี เสียชีวิตจากอุบัติเหตุไฟลุกไหม้รถบัสที่พาเด็กมาทัศนศึกษา ผมอ่านข่าวด้วยความเศร้าสลดใจ นึกถึงหัวอกพ่อแม่ที่ตอนนี้คงหัวใจสลาย ณ เวลานี้ขอแสดงความเสียใจ ขอส่งกำลังใจ และขอให้เราคนไทยร่วมให้กำลังใจผู้สูญเสียและครอบครัว ขอให้มั่นใจว่าเราจะดูแลกันและกันในฐานะคนครอบครัวเดียวกันครับ ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องร่วมกันดูแลเรื่องนี้ให้ดีที่สุดครับ”

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

10 หุ้นอสังหาฯ P/E-P/BV ต่ำ แถมปันผลสูงถึง 14%

หุ้นกลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จัดเป็นหุ้นกลุ่มพิมพ์นิยมของนักลงทุนต่างให้ความสนใจและติดตามสถานการณ์อ...

กยท.ชี้ EU เลื่อนบังคับใช้ EUDR ไม่มีผลต่อการกำหนดราคายาง

นายสุขทัศน์ ต่างวิริยกุล รักษาการแทนผู้ว่าการการยางแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า คณะกรรมาธิการส่งเสริมการ...

ภารกิจเทอม 2 'ดนุชา พิชยนันท์' เคลื่อนสภาพัฒน์ ทำแผนฯ 14 เดินหน้าไทยสู่ ‘OECD’

ช่วงปลายปีงบประมาณ 2567 ในเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา มีการแต่ตั้งโยกย้ายข้าราชการระดับสูงหลายตำแหน่ง ขณะเดี...

เปิด 5 ส่วนผู้มีเอี่ยว จ่อ 'รับโทษ' ปมรถบัสติดตั้งแก๊สเกินขนาด

จากเหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา เมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา กรมการขนส่งทางบก (ขบ.) สรุปสาเหตุจากการตรวจส...