หลังโดนยิงไป 10 ลูก "แข้งคิวบา" ย้อนจุดเปลี่ยนแพ้ "ไทย" จ่อตกรอบแบ่งกลุ่ม "ฟุตซอลโลก 2024"

หลังโดนยิงไปถึง 10 ลูก "โจนาธาน เฮร์นานเดซ" กองหน้าฟุตซอลทีมชาติคิวบา ย้อนจุดเปลี่ยนพ่าย "ฟุตซอลทีมชาติไทย" แม้มีช่วงไล่ตีเสมอได้แล้วก็ตาม จ่อตกรอบแบ่งกลุ่ม "ฟุตซอลโลก 2024"

วันที่ 18 ก.ย. 67 โจนาธาน เฮร์นานเดซ กองหน้าฟุตซอลทีมชาติคิวบา ออกมาเล่าย้อนจุดเปลี่ยนพ่าย "โต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีม มิเกล โรดริโก หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปน แม้มีช่วงไล่ตีเสมอได้แล้วก็ตาม "ฟุตซอลโลก 2024" ทำให้มีโอกาสตกรอบสูงมากๆ เลยทีเดียว

ทั้งนี้ โจนาธาน เฮร์นานเดซ ออกมากล่าวว่า "เราสู้กันอย่างเข้มข้นตลอดเกมในครึ่งแรก รวมถึงบางช่วงเวลาในครึ่งหลังด้วย ทั้งเรา และ ไทย ต่างไม่มีใครยอมกันเลย แต่หลังจากนั้นเราเสียสมาธิ ถ้าหากสิ่งนี้เกิดขึ้นในเกมระดับนี้ มันย่อมสร้างความเสียหายอย่างมาก โดยเฉพาะตอนที่พวกเขายิงเราได้ 3 ประตู ในช่วงเวลาไม่ถึง 2 นาที เราเสียสมาธิไปนิดเดียวเท่านั้น"

สำหรับ ฟุตซอลทีมชาติคิวบา มีโอกาสตกรอบสูงมากๆ หลังยังไม่มีคะแนนเลยแม้แต่แต้มเดียวจาก 2 นัด แรก นั่นทำให้นัดที่ 3 ที่จะเจอกับ โครเอเชีย ต้องลุ้นชนะให้ได้สถานเดียวและต้องยิงเยอะๆ เพื่อลุ้นเป็นทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 จาก 6 ทีม ส่วน ฟุตซอลทีมชาติไทย มี 6 คะแนนเต็มจากชัยชนะรวดสองเกมแรก แทบจะการันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

แหล่งข่าวเผย อิสราเอลแจ้งสหรัฐจะทำอะไรบางอย่างในเลบานอน!

เมื่อวันพุธ (18 ก.ย.) กระทรวงสาธารณสุขเลบานอนแถลงว่า วิทยุมือถือ (ว.) ที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ใช้ ได้ระเ...

ว.ฮิซบอลเลาะห์ระเบิด แปะฉลาก ‘เมด อิน เจแปน’

ภาพถ่าย ว.ฮิซบอลเลาะห์ที่ระเบิดเมื่อวันพุธ (18 ก.ย.) พบฉลาก “ICOM” และ “เมด อิน เจแปน” สำนักข่าวรอยเ...

'บิลลี ไอลิช-โจ โรแกน' เชียร์'คามาลา แฮร์ริส'

เว็บไซต์บลูมเบิร์กรายงาน ป็อปสตาร์ “บิลลี ไอลิช” โพสต์คลิปเคียงข้างพี่ชายบนอินสตาแกรม กระตุ้นให้ผู้ต...

‘รถไฟ’ กระจายความเจริญ กรณีศึกษา: โฮคุริคุ ของญี่ปุ่น | กันต์ เอี่ยมอินทรา

ได้เห็นการเชื่อมต่อด้วยระบบรางระหว่างกรุงเทพกับลาวแล้วก็อดคิดถึงรถไฟต่างประเทศไม่ได้ เพราะรถไฟไทยเรา...