พอๆ กับแม็กไกวร์ "โรเบิร์ตสัน" ขอระบายหลังทำบอลลั่นเสียประตู ก่อนแพ้ "อังกฤษ" (คลิป)

ชมคลิปกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ทำคอนเทนต์แข่งกับกองหลังอังกฤษ ก่อนระบายหลังพ่ายตอนจบเกม

วันที่ 13 กันยายน 2566 แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายลิเวอร์พูล กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับผิด หลังทำพลาดเสียประตูที่ 2 ให้กับทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องที่สนามแฮมป์เดน พาร์ค เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งแพ้คาบ้าน 1-3

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 35 เมื่อผู้เล่นสกอตแลนด์ พยายามสกัดลูกเปิดของ ฟิล โฟเดน แล้วบอลมาเข้าเท้า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แต่เจ้าตัวกลับทำบอลลั่นแบบง่ายๆ จนไปเข้าทางปืน จูด เบลลิงแฮม ยิงสวนตูมเดียวตุงตาข่ายเป็นสกอร์หนีห่าง 2-0 ของอังกฤษ

แม้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จะแก้ตัวด้วยการเติมขึ้นมาเปิดบอลให้ แฮร์รี แม็กไกวร์ สกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง เป็นประตูตีไข่แตกให้ สกอตแลนด์ ไล่มา 1-2 ในนาทีที่ 67 แต่สุดท้ายก็โดน "สิงโตคำราม" ยิงปิดเกมเป็น 3-1 จาก แฮร์รี เคน ในนาทีที่ 81

(ชมคลิป "โรเบิร์ตสัน" กับ "แม็กไกวร์" ทำพลาดจนเสียประตูทั้งคู่ ที่นี่)

ด้านแบ็กซ้ายจาก ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับผิดหลังจบเกมว่า "ประตูที่สองเป็นความผิดของผมโดยสิ้นเชิง แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่คุณต้องเชิดหน้าขึ้นและพยายามตอบสนอง และในครึ่งหลังเราก็กลับสู่เกมได้ จากนั้นเราก็เปิดโอกาสให้ แฮร์รี เคน ปิดเกม"

"ผมเกลียดการทำให้ทีมนี้ผิดหวัง และนั่นคือสิ่งที่ผมทำคืนนี้ ผมเกลียดการเสียประตู และผมก็ไม่คิดว่าบอลจะตกถึงเท้าของผม และมันก็หลุดไปเข้าทางเขาเลย และเมื่อคุณเจอกับ เบลลิงแฮม ด้วยฟอร์มที่เขาเป็นในตอนนี้ เขาจะไม่ปล่อยให้โอกาสแบบนี้หลุดมือไปได้"

"ผมต้องขอโทษทีมและผู้จัดการทีม และผมแค่พยายามที่จะแสดงปฏิกิริยาเชิงบวกในครึ่งหลัง และผมคิดว่าผมทำแบบนั้นแล้ว แต่แน่นอนว่าคืนนี้ผมอยากจะเตะตัวเองจริงๆ"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...