“ธรรมนัส” ยัน “ลุงป้อม” ยังเป็น สส.-หัวหน้า พปชร. รับยังไม่ได้แบ่งงานให้ รมช.เกษตรฯ

“ร.อ.ธรรมนัส” เตรียมมอบนโยบายหลักให้กระทรวงเกษตรฯ เชื่อทำงานไม่มีปัญหา เพราะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว เผยยังไม่ได้เริ่มแบ่งงานให้ รมช. ยัน “บิ๊กป้อม” ยังเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ-สส.อยู่ ไม่ได้ไปไหน เพียงแค่ยังไม่ได้เจอ

วันที่ 13 ก.ย. 2566 ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้เริ่มที่จะเเจกงานให้รัฐมนตรีช่วยและหน่วยงานต่างๆ แต่วันนี้จะมอบนโยบายหลักๆของกระทรวงเกษตรฯ ที่จะมีการประชุมที่กรมชลประทานในช่วงบ่าย ส่วนการทำงานในกระทรวงนั้น เชื่อว่าไม่มีปัญหา เพราะส่วนใหญ่ก็คุ้นเคยกันอยู่แล้ว 

ร.อ.ธรรมนัส ยังยืนยันว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ยังมีบทบาทและเป็นหัวหน้าพรรค และเป็นสมาชิกผู้แทนราษฎรอยู่ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพียงแต่ช่วงนี้ยังไม่ได้เจอ พล.อ.ประวิตร 

เมื่อถามถึง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่เป็นสัดส่วนของพรรคพลังประชารัฐ ร.อ.ธรรมนัส บอกว่า เรื่องการเมืองอยู่ในขั้นตอนพูดคุยของพรรค ที่จะคัดสรรบุคคลที่เหมาะสมมาดำรงตำแหน่งทางการเมือง 

เมื่อถามถึงจุดยืนในการจัดทำรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ ร.อ.ธรรมนัส บอกว่า เราเป็นพรรคร่วมรัฐบาล ก็ต้องฟังเสียงส่วนใหญ่ก่อนว่าเป็นอย่างไร และต้องขอดูรายละเอียดก่อน เพราะยังไม่เห็นรายละเอียดในการแก้แต่ละมาตรา.

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...