“สื่อเวียดนาม” ชี้ เกม “ไทย vs “เวียดนาม” วันนี้ฝนหนักแน่ แต่มั่นใจ “มี ดินห์” รับมือไหว

สื่อเวียดนามรายงานสภาพอากาศก่อนเกม LP Bank Cup 2024 ที่ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ เวียดนาม ว่าฝนตกหนักค่อนข้างแน่ แต่ทุกฝ่ายมั่นใจ สนาม มี ดินห์ สเตเดียม รับมือไหว

วันที่ 10 กันยายน 2567 แธ็ง เนียน สื่อดังจากประเทศเวียดนาม ออกมารายงานว่าการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร LP Bank Cup 2024 ระหว่าง ทีมชาติเวียดนาม กับ ทีมชาติไทย ในช่วงหัวค่ำวันนี้ จะกลายเป็นการดวลกันท่ามกลางความชุ่มชื้น

เนื่องจากรายงานพยากรณ์อากาศระบุว่าโอกาสที่เม็ดฝนจะโหมกระหน่ำในกรุงฮานอยนั้นมีสูงมาก โดยจากการคาดการณ์ทางตอนเหนือของเวียดนามจะมีปริมาณเม็ดฝน 100 - 150 มิลลิเมตร และอาจพุ่งสูงถึง 300 มิลลิเมตรในบางพื้นที่

อย่างไรก็ตาม แธ็ง เนียน ยืนยันว่าพื้นหญ้าในสนาม มี ดินห์ สเตเดียม สังเวียนที่จะใช้ทำการแข่งขัน ไม่ได้รับผลกระทบมากเท่าไรนัก และทั้งสองทีมน่าจะลงทำการแข่งขันได้ แม้แมตช์ระหว่าง ไทย และ รัสเซีย เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา เป็นอันต้องถูกยกเลิก เนื่องจากสถานการณ์พายุไต้ฝุ่นยางิก็ตาม

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล แอลพีแบงก์ คัพ 2024 นัดสุดท้าย ทีมชาติเวียดนาม จะลงสนามพบกับ ทีมชาติไทย ในเวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 และ www.thairath.co.th/tv/live

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

แหล่งข่าวเผย อิสราเอลแจ้งสหรัฐจะทำอะไรบางอย่างในเลบานอน!

เมื่อวันพุธ (18 ก.ย.) กระทรวงสาธารณสุขเลบานอนแถลงว่า วิทยุมือถือ (ว.) ที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ใช้ ได้ระเ...

ว.ฮิซบอลเลาะห์ระเบิด แปะฉลาก ‘เมด อิน เจแปน’

ภาพถ่าย ว.ฮิซบอลเลาะห์ที่ระเบิดเมื่อวันพุธ (18 ก.ย.) พบฉลาก “ICOM” และ “เมด อิน เจแปน” สำนักข่าวรอยเ...

'บิลลี ไอลิช-โจ โรแกน' เชียร์'คามาลา แฮร์ริส'

เว็บไซต์บลูมเบิร์กรายงาน ป็อปสตาร์ “บิลลี ไอลิช” โพสต์คลิปเคียงข้างพี่ชายบนอินสตาแกรม กระตุ้นให้ผู้ต...

‘รถไฟ’ กระจายความเจริญ กรณีศึกษา: โฮคุริคุ ของญี่ปุ่น | กันต์ เอี่ยมอินทรา

ได้เห็นการเชื่อมต่อด้วยระบบรางระหว่างกรุงเทพกับลาวแล้วก็อดคิดถึงรถไฟต่างประเทศไม่ได้ เพราะรถไฟไทยเรา...