คุณพ่อมือใหม่ "กรวิชญ์" ลั่นขอพาทีมชาติไทย ชนะเวียดนาม LPBANK CUP ก่อนกลับไปหาลูก

ฉลองได้ลูกชาย กรวิชญ์ ทะสา ลั่นขอช่วยทีมชาติไทย ชนะเวียดนาม ศึก LPBANK CUP 2024 ก่อนกลับไปเจอหน้าลูก

วันที่ 8 กันยายน 2567 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อมที่อยู่ข้างๆ มีดินห์ สเตเดียม สังเวียนแข่งขันจริง ฟุตบอลชายทีมชาติไทย อันดับ 101 ของโลก ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องก่อนแข่งขันฟุตบอล LPBANK CUP 2024 พบ ทีมชาติเวียดนาม อันดับ 115 ของโลก

การฝึกซ้อมครั้งนี้เป็นการเน้นเรื่องการรักษาสภาพร่างกาย และการปรับตัวกับสภาพสนามและลูกบอลอีกครั้ง หลังจากที่ไม่สามารถลงแข่งขันกับ ทีมชาติรัสเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ เนื่องจากพายุไต้ฝุ่นยางิ

กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าทีมชาติไทย ที่เพิ่งได้ลูกชายคนแรก หลังจากภรรยาคลอด "น้องติณณ์" เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นและดีใจที่ได้เป็นคุณพ่อแล้ว แต่ว่ายังกลับไปเจอไม่ได้"

"อยากจะรีบกลับไปเจอ แต่ต้องรอให้เสร็จภารกิจก่อน ผมอยากจะช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะในเกมนี้ และพอลูกโตขึ้น ก็จะบอกเขาว่า วันที่เขาคลอด ผมต้องมารับใช้ทีมชาติไทยชุดใหญ่ และไปคุยโม้กับลูก"

"เวียดนาม เป็นทีมที่แข็งแกร่งในระดับอาเซียนอยู่แล้วเราจะประมาทไม่ได้ เขาได้เล่นในบ้านมีเสียงเชียร์ผมคิดว่าเราควรจะโฟกัสในตัวของเราให้ดีที่สุดทำให้เต็มร้อย"

"ส่วนเรื่องสภาพสนามซ้อม ผมก็เข้าใจนะว่าอาจจะไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด แต่ตัวผมเองเคยเล่นในสนามนี้มาแล้ว ในสมัยเล่นให้ทีมชาติไทยชุดเยาวชน ต้องพยายามปรับร่างกายให้พร้อม และได้ดูคลิปวิดีโอที่เขาพลาดจากความไม่เรียบของสนาม เราต้องพยายามเร่งปรับตัวให้พร้อม เพื่อให้ไม่เกิดความผิดพลาดเมื่อลงแข่งขัน"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม ในวันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. ที่ มีดินห์ สเตเดียม ณ กรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

แหล่งข่าวเผย อิสราเอลแจ้งสหรัฐจะทำอะไรบางอย่างในเลบานอน!

เมื่อวันพุธ (18 ก.ย.) กระทรวงสาธารณสุขเลบานอนแถลงว่า วิทยุมือถือ (ว.) ที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ใช้ ได้ระเ...

ว.ฮิซบอลเลาะห์ระเบิด แปะฉลาก ‘เมด อิน เจแปน’

ภาพถ่าย ว.ฮิซบอลเลาะห์ที่ระเบิดเมื่อวันพุธ (18 ก.ย.) พบฉลาก “ICOM” และ “เมด อิน เจแปน” สำนักข่าวรอยเ...

'บิลลี ไอลิช-โจ โรแกน' เชียร์'คามาลา แฮร์ริส'

เว็บไซต์บลูมเบิร์กรายงาน ป็อปสตาร์ “บิลลี ไอลิช” โพสต์คลิปเคียงข้างพี่ชายบนอินสตาแกรม กระตุ้นให้ผู้ต...

‘รถไฟ’ กระจายความเจริญ กรณีศึกษา: โฮคุริคุ ของญี่ปุ่น | กันต์ เอี่ยมอินทรา

ได้เห็นการเชื่อมต่อด้วยระบบรางระหว่างกรุงเทพกับลาวแล้วก็อดคิดถึงรถไฟต่างประเทศไม่ได้ เพราะรถไฟไทยเรา...