แกนนำเพื่อไทย ลุยต่อหาเสียงตั้งแต่เช้ามืดช่วย “บู้ จเด็ศ” ขอโอกาสเข้าสภาฯ

“บู้ จเด็ศ” แท็กทีมแกนนำเพื่อไทย ลุยหาเสียงตั้งแต่รุ่งสาง ทำบุญตักบาตรเสริมสิริมงคล ก่อนเดินตลาดคุยปัญหาพ่อค้าแม่ค้า อ้อนขอคะแนนเข้าสภาแก้ปัญหาให้คนพิษณุโลก 

วันที่ 7 กันยายน 2567 สำหรับความเคลื่อนไหวในการหาเสียงเลือกตั้ง “บู้ นายจเด็ศ จันทรา ผู้สมัคร สส.เขต 1 พิษณุโลก เบอร์ 2 พรรคเพื่อไทย พบว่าตั้งแต่เวลา 05.30 น.โดยผู้สมัครและแกนนำพรรค อาทิ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรค ทันตแพทย์หญิงศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ สส.บัญชีรายชื่อ น.ส.พิมพ์พิชชา ชัยศุภกิจเจริญ นายนพพล เหลืองทองนารา สส.พิษณุโลก น.ส.ชนก จันทาทอง สส.อุบลราชธานี นายเอกธนัช อินทร์รอด สส.หนองคาย เป็นต้น ได้รวมตัวกันไปทำบุญตักบาตร ที่วัดใหญ่ตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อเสริมสิริมงคล จากนั้นได้เดินทางมาพบปะแม่ค้าพ่อค้าที่ตลาดใต้ และตลาดร่วมใจ พร้อมแจกแผ่นพับแนะนำตัวผู้สมัคร ในขณะเดียวกัน ก็ได้มีการสอบถามปัญหาของพ่อค้าแม่ค้าและแนวทางที่อยากให้ช่วยแก้ไข ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี มีการขอถ่ายภาพกับผู้สมัครและแกนนำพรรคเป็นระยะ 

...


นายจเด็ศ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าได้ลงพื้นที่ตลาดใต้ และตลาดร่วมใจ พบปะกับพี่น้องประชาชนและพ่อค้าแม่ค้า ซึ่งทั้ง 2 ตลาดนี้ เป็นตลาดหลักๆ ที่คนพิษณุโลก จะจับจ่ายใช้สอยกันตั้งแต่เช้า ทำให้ได้พบและพูดคุย สอบถามสารทุกข์สุกดิบ ซึ่งก็พบว่ามีปัญหาเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง การค้าขายที่ค่อนข้างฝืดเคือง อยากให้รัฐบาลแก้ไขโดยเร่งด่วน และโดยเฉพาะเงินดิจิทัลวอลเล็ต ซึ่งตนได้รับฟังและพร้อมจะนำเสนอไปยังรัฐบาลของน.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่วันนี้ท่านได้มีการประชุมนัดพิเศษ หลังจากนำคณะรัฐมนตรีเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณ จะเห็นได้ว่านายกฯ คนใหม่ ท่านพร้อมทำงานทันที ดังนั้น เชื่อมั่นว่าหากได้รับเลือกตั้งเป็น สส.จะสามารถทำงานแบบไร้รอยต่อได้ ส่งปัญหาพี่น้องถึงมือนายกฯ และรัฐบาล ก็ขอให้พี่น้องประชาชนชาวพิษณุโลก เชื่อมั่นใจพรรคเพื่อไทย และเลือกตนเอง ที่พร้อมจะรับใช้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...