“เท้ง-พิธา-หมออ๋อง” ดาวกระจายหาเสียงพิษณุโลก มั่นใจเขต 1 ยังเป็นของพรรคประชาชน

หัวหน้าพรรคประชาชน พร้อมแกนนำพรรค “พิธา-ปดิพัทธ์” ลงพื้นที่แบ่งสาย 4 เส้นทาง หาเสียงช่วย “โฟล์ค ณฐชนน” รักษาเก้าอี้ เขต 1 พิษณุโลก มั่นใจยังเป็นพื้นที่ของพรรค ย้ำกับผู้สูงอายุ ไม่เคยคิดล้มล้างสถาบัน

วันที่ 7 กันยายน 2567 นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล นายปดิพัทธ์ สันติภาดา อดีตรองประธานสภาคนที่ 1 พร้อมด้วยแกนนำพรรคประชาชน ลงพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดพิษณุโลก เพื่อเดินปราศรัยช่วยหาเสียงให้กับ นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือ โฟล์ค ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม สมาชิกผู้แทนราษฎรพิษณุโลก เขต 1 หมายเลข 1 พรรคประชาชน ซึ่งเป็นการแบ่งสายพบประชาชน ทั้งหมด 4 เส้นทาง เช่น พบประชาชนวัดจุฬามณี พบประชาชนวัดพลายชุมพล พบประชาชนวัดโคกช้าง พบประชาชนวัดจูงนาง เป็นต้น

นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน พร้อมด้วยนายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือ โฟล์ค ได้ลงพื้นที่ไปพบชมรมผู้สูงอายุวัดจุฬามณี ตำบลท่าทอง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก โดยได้มีการพูดคุยเรื่องนโยบายของพรรคประชาชน ในการกระตุ้นเศรษฐกิจให้ดีขึ้น ประชาชนต้องกินดีอยู่ดี และได้เน้นย้ำกับชมรมผู้สูงอายุว่าพรรคประชาชนไม่เคยคิดจะล้มล้างสถาบัน

...

นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน กล่าวว่า บรรยากาศตอนนี้ที่ลงพื้นที่พบปะพ่อแม่พี่น้องประชาชน ทุกคนรับทราบข่าวสารครบถ้วนดี เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในทุกสนามการเลือกตั้ง ก็คือประชาชนรับทราบข้อมูลข่าวสารอย่างถูกต้อง การเลือกตั้งมีแพ้มีชนะเป็นเรื่องปกติ สถานการณ์เปลี่ยนไปแต่พรรคประชาชนต้องการยืนยันมาโดยตลอดว่าต้องส่ง นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือ โฟล์ค ทำหน้าที่ต่อเนื่องในสภาผู้แทนราษฎร แทนหมออ๋อง และยังมั่นใจว่าเขต 1 พิษณุโลก ยังเป็นพื้นที่ของพรรคประชาชน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องผลการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ที่พรรคประชาชนพ่ายแพ้นั้นมีความกังวลหรือไม่ นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน กล่าวว่า ไม่วิตกกังวลเพราะครั้งที่แล้วพรรคประชาชนได้ส่งชิงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเป็นสนามท้องถิ่น แต่ครั้งนี้เป็นสนามระดับประเทศ ซึ่งมีความแตกต่างกัน ดังนั้นยังมั่นใจว่าเก้าอี้สมาชิกผู้แทนราษฎรเขต 1 พิษณุโลก ยังเป็นของพรรคประชาชนอยู่

ด้านนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้ลงพื้นที่เดินหาเสียงบริเวณตลาดร่วมใจ พบปะพี่น้องประชาชนซึ่งมีประชาชนต้อนรับจำนวนมาก ซึ่งได้พูดคุยกับพี่น้องประชาชนที่มาต้อนรับว่า นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือ โฟล์ค เป็นคนที่ทำงานกับพรรคมาโดยตลอดและลงพื้นที่แทน หมออ๋อง ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้องเรียน หรือแก้ไขปัญหาต่างๆ ดังนั้นไม่มีปัญหาเรื่องการทำงานสามารถสานงานต่อแทนหมออ๋องได้ทันที

ซึ่งการลงพื้นที่หาเสียงของพรรคประชาชนในวันนี้ จะมีการเดินหาเสียงทั้งวันตั้งแต่ 09.00 - 21.00 น. เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนเขต 1 พิษณุโลกให้ได้มากที่สุด

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...