แสนสิริบุกภูเก็ตทุ่ม4พันลบ.ผุดคอนโด บ้าน ลักชัวรี่ พลูวิลล่า คอมมูนิตี้

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า  แสนสิริให้ความสำคัญกับภูเก็ต โดยเป็นหนึ่งในพื้นที่ยุทธศาสตร์ (Strategic Location)ที่สำคัญของบริษัทในการดำเนินธุรกิจ ตอกย้ำ แสนสิริ 40 ปี มุ่งสู่ International Luxury Real Estate Brand ผู้นำแบรนด์อสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่อันดับหนึ่งในใจลูกค้าระดับบน ที่พัฒนาโครงการในภูเก็ตมากว่า 13 ปี

จนได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นเหนือคู่แข่งทั้งในด้านดีไซน์ คุณภาพ และการบริการ จนเป็นผู้นำตลาดที่อยู่อาศัยในภูเก็ตที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 22 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 22,600 ล้านบาท
 

พร้อมรองรับการเติบโตจากการเป็นผู้นำตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตและสานต่อความสำเร็จด้วยแผนการเปิดตัว 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวมเกือบ 4,000 ล้านบาท 

เริ่มจาก“แคนวาส เชิงทะเล” คอนโดมิเนียมแห่งแรกในทำเลเชิงทะเล ที่มีคอนเซ็ปต์ OASIS แห่งโซนเชิงทะเล ภายใต้แนวคิด UNREVEALED BEAUTY ไฮไลท์ 2 สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ในสวนสวยสไตล์ Tropical ด้วยห้องขนาดใหญ่แบบ Fully Furnished รองรับความต้องการทั้งกลุ่มลูกค้าต่างชาติ และกลุ่มนักลงทุนไทย บนทำเลที่สมบูรณ์แบบ Prime area ในโซนเชิงทะเล (Laguna zone) ซึ่งนับเป็นโซนทองหล่อ ภูเก็ต 

จากการเป็นทำเลยอดนิยมของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มีชายหาดที่สวยงามและเป็นหาดที่ยาวเป็นอันดับสองในภูเก็ต รวมทั้งยังมีความโดดเด่นในการเดินทางเชื่อมทำเลอื่นๆ ของภูเก็ตได้สะดวก  ราคาเริ่มต้น 8.9ล้านบาท และผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าสูงถึง 8-12% เตรียมเปิดขาย 24 – 26 ต.ค.นี้ ที่เดอะ โซไซตี้ ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ของแสนสิริที่ภูเก็ต 
 

การกลับมาอีกครั้งของบ้านเดี่ยวโครงการใหม่จากแสนสิริ ในโซนเกาะแก้ว หลังประสบความสำเร็จในทำเลเกาะแก้ว ภูเก็ต จากทาวน์โฮมโครงการแรกของแสนสิริ บนเกาะภูเก็ต ฮาบิทาวน์ เกาะแก้ว ตามด้วยโครงการบ้านเดี่ยวอีกหลายโครงการ อาทิ ฮาบิเทีย เกาะแก้ว, บุราสิริ เกาะแก้ว รวมทั้งสราญสิริ เกาะแก้ว 

จากศักภาพของทำเลเกาะแก้วที่เป็นโลเคชั่น ที่สามารถเดินทางไปยังจุดต่างๆ ในภูเก็ตได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งยังสามารถเป็นเส้นทางลัดเข้าสู่กะทู้ ไปป่าตอง และติดถนนหลัก เทพกษัตรี เข้าสู่ Old Town ล่าสุดแสนสิริได้เตรียมเปิดตัว "สราญสิริ เกาะแก้ว รีทรีต" บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน พร้อมสวนส่วนกลาง คลับเฮาส์ ฟิตเนส พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย LIV-24 และ Digital Fence โครงการอยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติบริติช ที่มีธรรมชาติรอบด้วยภูเขา เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย และนับเป็นอีกหนึ่งทำเลการลงทุนของเกาะภูเก็ต โดยมีอัตราการการเช่าซื้อสูง ราคาเริ่มต้น 7.59 ล้านบาท เตรียมเปิดขายเดือนพ.ย.นี้ 

พร้อมกันนี้จะเปิดตัว เดอะ เทลส์ แบรนด์ใหม่ "ลักซ์ชัวรี พูลวิลล่า" ครั้งแรกจากแสนสิริ  ซึ่งเป็นพูลวิลล่าคอลเลคชันแรกในภูเก็ตที่มี
ความหรูหราระดับเวิร์ลคลาส ในสไตล์ Private Luxury จากเวิลด์คลาสดีไซเนอร์ Edward Tuttle (เอ็ดเวิร์ด ทัตเทิล) อเมริกันดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ซึ่งมีผลงานโดดเด่นมากมายทั่วโลกตั้งแต่โรงแรมลักซ์ชัวรี่ ไปจนถึงไพรเวท เรสซิเดนท์ของเหล่ามหาเศรษฐี 

โดดเด่นด้วย Luxury Space and Function รองรับความต้องการกลุ่มลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบ Exclusive Private ที่หายากและไม่เหมือนใคร มี value added สามารถต่อยอดสร้างโอกาสจากอสังหาฯที่มีมูลค่าพุ่งสูงขึ้น ในทุกๆ ปี รวมถึงบริการหลังการขาย ที่ตอบโจทย์ ซึ่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับที่อยู่อาศัย

 ในฐานะแบรนด์ Taste-Maker ที่เข้าใจในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยอย่างมีรสนิยม เตรียมเปิดขาย 2 โครงการในเอ็กซ์คลูซีฟ โลเคชั่นย่านบางเทา-เชิงทะเล ซึ่งนับเป็นทองหล่อ ภูเก็ต ระดับราคา 30 – 50 ล้านบาท พร้อม Villa Management หรือ Exclusive Service ล่าสุดจากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ นำร่องเปิดให้บริการครั้งแรกที่ภูเก็ต เตรียมเปิดขายเดือนต.ค.นี้ 

นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัว “เดอะ โซไซตี้”  ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ของแสนสิริในภูเก็ตเป็นครั้งแรกเพื่อตอกย้ำถึงความสำคัญของตลาดภูเก็ตที่เป็นWorld Class Destination ของคนทั่วโลก เพื่อให้ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติได้ค้นหาแรงบันดาลใจ และเชื่อมต่อกันได้มากยิ่งขึ้น

ในบรรยากาศที่ถูกออกแบบอย่างสวยงามและอบอุ่นเสมือนบ้าน ที่ที่ไอเดียใหม่ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ และจะเป็นคอมมูนิตี้ ที่ต้อนรับความต่างของทุกคน จุดประกายแรงบันดาลใจ และออกแบบอนาคตในแบบที่คุณต้องการ พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่หลากหลาย Hangout from day to night 

พร้อมต้อนรับทุกคนให้เข้ามาค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างครบครัน ทั้งอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารสุดพิเศษสไตล์สเปนที่ “Vamos” และกาแฟแบรนด์ดัง “BEANS Roaster” ที่รวบรวมเมล็ดกาแฟที่เสาะหาจากทั่วโลก ห้องตัวอย่างจากโครงการคอนโดมิเนียมจากแสนสิริแห่งแรกในโซนเชิงทะเล “CANVAS” และ ครั้งแรกกับลักซ์ชัวรี พูลวิลล่า จากแสนสิริ “The Tales” รวมทั้ง Activity & Happening ให้ได้ติดตามกันตลอดทั้งปี

เดอะ โซไซตี้  ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้จะนับเป็นฮับในภูมิภาคที่พร้อมดูแลและให้บริการลูกค้าในระยะยาวอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มลูกค้าไทยหรือชาวต่างชาติ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายปีนี้ 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...