"ภราดร" ยัน ภูมิใจไทย พร้อมทลายข้อจำกัดกฎหมาย เพื่อประโยชน์ประชาชน

ภราดร ปริศนานันทกุล สส.พรรคภูมิใจไทย ยัน พรรคพร้อมทลายข้อจำกัดทางกฎหมาย เพื่อประโยชน์พี่น้องประชาชน ขอบคุณนายกฯ รัฐบาล แถลงนโยบายต่อสภา 

วันที่ 11 ก.ย. เมื่อเวลา 19.10 น. ที่รัฐสภา นายภราดร ปริศนานันทกุล สส.พรรคภูมิใจไทย ขอบคุณ นายกรัฐมนตรี และ ครม.ชุดนี้ ที่แถลงนโยบายต่อรัฐสภา นโยบายรัฐบาลนี้นำมาสานต่อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง 30 บาท รักษาทุกโรค ของนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จนมาถึงขยาย 30 บาท ขยายทุกที่ โดยท่านอนุทิน ชาญวีรกูล

นโยบายเรื่องกัญชาเพื่อการแพทย์ เราสามารถเอากัญชาขึ้นมาอยู่บนดิน สร้างรายได้ด้วยการเก็บภาษี หากในอนาคตเราทำให้กัญชามีเสรีอย่างสมเหตุสมผล เรามีโอกาสหารายได้อีกมากมาย

เราพรรคภูมิใจไทย เล่าความฝัน อ่านนโยบายรัฐบาล เราเห็นนโยบาย ผู้ว่าฯ CEO กฎหมายอุปสรรคแก้กฎหมาย คนเป็นอุปสรรคท่านจะเปลี่ยนคน พวกเราอยากเห็นผู้ว่าฯ CEO ของรัฐบาลชุดนี้ ช่วยประชาชน เพิ่มอำนาจให้ประชาชน ประเมินการทำหน้าที่ของผู้ว่าฯ ได้ เราอยากเห็นประชาชนเลือกได้ว่าจะเอาภาษีของเขาไปพัฒนาพื้นที่ไหน เราอยากเห็นน้ำประปาที่มีความใสสะอาด อยากเห็นน้ำประปาดื่มได้

"เรื่องการศึกษา อยากเห็นการบูรณาการ 3 กระทรวงหลัก ตอนนี้ นักเรียน นักศึกษา เขาเรียนจบมาไม่มีงานทำ มันแสดงถึงโครงสร้างการศึกษาเราผลิตคนไม่ตอบโจทย์แรงงาน เราอยากเห็นโครงสร้างการศึกษาที่แก้ปัญหาให้ทุกคนในประเทศนี้ เราอยากเห็นโรงเรียนทุกโรงมีคุณภาพเท่าเทียมกัน มีอาหารกลางวันให้เด็กกินอย่างพอเพียง พวกเราพร้อมทลายข้อจำกัดทางกฎหมาย ที่ขัดขวางในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ให้มีชีวิตอยู่ดีกินดีขึ้น" นายภราดร กล่าว... 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...