“พล.อ.ประยุทธ์” ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม แสดงความอาลัย “ชดช้อย ทวีสิน” มารดาเศรษฐา

“พล.อ.ประยุทธ์ - อานันท์ ปันยารชุน” ร่วมแสดงความอาลัยและร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม “นางชดช้อย ทวีสิน” มารดาของนายกฯ เศรษฐา ขณะที่รัฐมนตรีและ สส.พรรคร่วมรัฐบาล นักธุรกิจ ร่วมงานในคืนที่ 6 

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 4 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา องคมนตรี และอดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นางนราพร จันทร์โอชา ภริยา เดินทางมาร่วมในพิธีสวดพระอภิธรรม นางชดช้อย ทวีสิน มารดาของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ซึ่งจัดขึ้นเป็นคืนที่ 6 โดยทันทีที่ พลเอกประยุทธ์ มาถึง นายเศรษฐาได้เดินไปรับที่รถพร้อมกับยกมือสวัสดี ทางด้าน พลเอกประยุทธ์ ได้กล่าวแสดงความเสียใจกับนายเศรษฐา ซึ่งนายเศรษฐาได้ยกมือไหว้ขอบคุณ จากนั้นได้ยืนสนทนากันอยู่ที่รถ ก่อนที่ นายเศรษฐา จะเดินนำ พลเอกประยุทธ์ ไปที่ศาลา 15 โดย พลเอกประยุทธ์ และภริยาได้ถ่ายภาพร่วมกับครอบครัวของนายเศรษฐา ก่อนที่จะเข้าไปนั่งเก้าอี้ร่วมในพิธีสวดพระอภิธรรม 

...

ทั้งนี้ พบว่ามีคนในครอบครัว อดีตนายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี (ครม.) และ สส. มาร่วมแสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่อง อาทิ นายอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ นายปานปรีย์ พหิทธานุกร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ รวมถึงรัฐมนตรีและ สส.ของพรรคเพื่อไทย ตลอดจนนักธุรกิจภาคเอกชน มาร่วมในพิธีสวดพระอภิธรรมวันนี้ด้วย ขณะที่ในวันพรุ่งนี้ (5 สิงหาคม 2567) จะมีการสวดพระอภิธรรมเป็นคืนสุดท้าย ก่อนจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 6 สิงหาคม 2567

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...