ดวงสยองเดือน ก.ค. 67 นอสตราดามุสเมืองไทย เผยคำทำนายสุดหฤโหด

นอสตราดามุสเมืองไทย หรือ โหรโสรัจจะ นวลอยู่ ทายดวงเมืองครึ่งปีหลัง เดือนกรกฎาคม 2567 เผยดวงบ้านเมืองการเมือง เศรษฐกิจ ภัยพิบัติ ต่างประเทศ ที่ต้องเตือน ในช่วงครึ่งปีหลัง โดยโหรดังเตือนเรื่องอุบัติเหตุมีทั้งเดือน ระวังเครื่องบิน รถยนต์ ทางเรือ โรคระบาด การขาดแคลนของอุปโภค 

ดวงเดือนกรกฎาคม 2567

  • ปรับ ครม. หรือมียุบสภา
  • ระวังอุบัติเหตุใหญ่ๆ เกิดขึ้นตลอดทั้งเดือน มีการตายหมู่จากเครื่องบิน รถยนต์และทางเรือ เกิดแผ่นดินไหวสุดหฤโหดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย ตึกระฟ้าในกรุงเทพฯ พังทลายเป็นทิวแถว ฝังคนทั้งเป็นนับร้อยนับพันเหมือนมดเหมือนปลวก
  • เศรษฐกิจถดถอย เกิดโรคระบาดและภาวะขาดแคลนเครื่องอุปโภค โจรผู้ร้ายฉวยโอกาสปล้นระดม การเมืองบ้านเราระส่ำระสายและมีภัยรอบข้าง ทำให้ดูเหมือนเกิดความคับขัน มีอัคคีภัยร้ายแรงทั่วทุกภาคของประเทศไทย ไฟป่าเผาผลาญ ไฟลุกโชติช่วงไปทุกหนแห่ง 

การเมือง-สังคม

มีการลอบวางเพลิง จะเกิดอุบัติเหตุหมู่ เกิดรถไฟชนกัน คนตายนับสิบและบาดเจ็บจำนวนมาก

บุคคลสำคัญขัดใจกัน จะตกจากตำแหน่ง อาจมีการปรับ ครม. หรือยุบสภา ระวังการก่อวินาศกรรม ความตึงเครียดตามชายแดนยังไม่บรรเทา อยู่ในสภาพเดือดร้อน

บ้านเมืองจะมีการปฏิรูปเป็นการใหญ่ นักวิชาการคงจะถูกดึงเข้ามาช่วย แต่ดวงดาวของบ้านเมืองคงถอยหลังเข้าคลองแบบชนิดกู่ไม่กลับ ต่อให้เทวดาหน้าไหนก็อาสามาแก้ไขปัญหาอันยุ่งยากสลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนของประเทศมิได้

เป็นนิมิตร้ายของสยามประเทศ ย่อมจะวุ่นวายไปทั่ว

เศรษฐกิจ-การเงิน

ยังประสบกับภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ธนาคารจะเข้าสู่จุดคับขัน ความลำบากยากแค้นจะมีไปทั่ว ชาวนา กรรมกร มีหนี้สินเป็นจำนวนมาก มีคนอดอยากล้มตาย จะประสบภัยแห้งแล้ง ขาดแคลนน้ำดื่มและน้ำใช้ทางการเกษตรและอุตสาหกรรมเกิดสงครามแย่งน้ำ

...

ศีลธรรมเสื่อมโทรม วัยรุ่นสร้างปัญหาให้กับสังคม ประพฤติตนแบบสุ่มเสี่ยง มั่วสุมทางกามารมณ์ และติดยาเสพติด คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีใหม่ๆ กลายเป็นวัฒนธรรมที่ผิด

ระวังทางภาคใต้ถูกก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่ โรงแรมหลายแห่งถูกทำลายย่อยยับ และมีคนถูกจับเป็นตัวประกัน และถูกสังหารหมู่

อุบัติเหตุ-ภัยพิบัติ 

จะเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ มากกว่าในระยะใด บ้านเมืองจะประสบกับภาวะเศรษฐกิจตกต่ำอีกครั้ง ธนาคารจะเข้าสู่จุดคับขัน ความลำบากยากแค้นจะมีไปทั่ว บ้านเมืองเริ่มมีการปฏิรูปครั้งใหญ่อีก ธนาคารแห่งประเทศไทยประสบปัญหา 

การท่องเที่ยว ธุรกิจการท่องเที่ยวอับเฉา นักท่องเที่ยวไม่มาทำให้เศรษฐกิจตกต่ำ พืชไร่ไม่ได้ผล จะเกิดทุกข์หนัก คนตกงานจำนวนมหาศาล

เกิดการขัดแย้งทางวัฒนธรรม และศาสนา มีการเดินขบวน เกิดความโกลาหล

ดวงต่างประเทศ

ฟิลิปปินส์บ้านเมืองวุ่นวายจากการก่อหวอดของกลุ่มนิสิตนักศึกษา เขมรบุกเข้ามาเผาบ้านเรือนตามชายแดน เกิดการกระทบกระทั่ง ราวปลายเดือนมหาสมุทรแปซิฟิก ออสเตรเลีย และหมู่เกาะต่างๆ จะต้องรับผลร้ายจากภัยธรรมชาติในระยะนี้

ผู้ทำนาย : โหรโสรัจจะ นวลอยู่ 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...