LPN ปรับโฉมแบรนด์ BAAN 365 ทำเลอ่อนนุชมูลค่า 1.2 พันล้าน 38 ยูนิตราคา 27-40 ล้าน

นายอภิชาติ เกษมกุลศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วง 6 ปีก่อนหน้านี้ แบรนด์ BAAN 365 ถือเป็นแบรนด์เรือธงบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมระดับพรีเมียมของบริษัท โดยได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าในทำเลพระราม 3 มาจาก แอลพีเอ็น (LPN) ได้มีการพัฒนาในเรื่องของการออกแบบและแนวคิดให้เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

ทั้งนี้ในปี 2567 พร้อมนำแบรนด์ BAAN 365 กลับมาเพื่อทำตลาดในกลุ่มพรีเมียม เช็คเมนต์ อีกครั้ง เจาะใจกลางเมืองในย่านสุขุมวิท 77 เนื่องจากมีความต้องการในตลาดที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวในทำเลใจกลางเมือง 

 

 

 

ทั้งนี้ BAAN 365 ถูกพัฒนาขึ้น ภายใต้แนวคิด "A PLACE OF MIND" ที่แห่งใจ ที่รวมทุกคนในครอบครัวได้สัมผัสความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัยตลอด 365 วัน โดยงานออกแบบยังคงความเรียบหรูในแบบฉบับ LPN (Livable Simple Luxury House) เต็มไปด้วยรายละเอียดของความพิถีพิถัน ทั้งงานออกแบบ และวัสดุที่คัดสรรอย่างดี

พร้อมการวางผังพื้นที่ใช้งานให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการอยู่อาศัยของผู้อยู่อาศัยในทุกเจเนอเรชันที่สำคัญมุ่งเน้นการอยู่อาศัยจริง เนื่องจากบริษัทต้องการสร้างบ้านที่สะท้อนถึงการใช้ชีวิตให้ผู้อยู่อาศัย ทั้งนี้มีกำหนดเปิด พรีเซลล์ ระหว่างวันที่ 20-21 ก.ค.นี้

 

สำหรับโครงการ BAAN 365 SUKHUMVIT 77 บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมโครงการใหม่จากแอลพีเอ็น อยู่บนทำเล ไพร์มโลเคชัน ถนนสุขุมวิท 77 หรือ อ่อนนุช 46 โดยพื้นที่โครงการมีขนาดกว่า 9 ไร่ มูลค่ารวม 1,250 ล้านบาท มีจำนวน 38 ยูนิต

ทั้งนี้ความโดดเด่นของโครงการอยู่ที่ แนวคิดการออกแบบในสไตล์ minimal modern, modern minimal, minimalism มุ่งสถาปัตยกรรมที่สะท้อนความหรูหรา ผ่านรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเรียบง่าย และตรงไปตรงมา ตรงกับความนิยมในปัจจุบัน อีกทั้งมีรายละเอียดในการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายใน รวมถึงได้เพิ่มพื้นที่ “Third space” กับ “public space” และ “private space” เพื่อเพิ่มมิติของการใช้ชีวิตภายในบ้าน 

 

"ภาพรวมการออกแบบในปัจจุบัน ได้มีการจัดทำพื้นที่ third space ภายในบ้าน พร้อมมุ่งเลือกใช้วัสดุผนังบล็อคแก้ว เพื่อเป็นการไฮไลท์ พื้นที่ให้โดดเด่นขึ้นมาจากตัวบ้าน จากมุมมองทั้งภายในและภายนอก พร้อมช่วยกรองแสงธรรมชาติบางส่วนเข้ามาในตัวบ้าน"

ทั้งนี้โครงการนี้ ได้นำเสนอผ่านแบบบ้าน 3 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 331-493 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 27-40 ล้านบาท

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...