เริ่มแล้ว PRIDE MONTH ไอคอนสยาม จัดพื้นที่สู่ LGBTQ+ Friendly Destination

เข้าสู่เดือน มิ.ย. 2567 ที่เป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง PRIDE MONTH ประจำปี ทำให้แลนด์มาร์กของประเทศไทยกับ "ศูนย์การค้า" ต่างร่วมจัดกิจกรรมต้อนรับเดือนนี้สุดยิ่งใหญ่

ไอคอนสยาม ได้ปักธงสีรุ้งต้อนรับเดือน PRIDE MONTH เพื่อให้ทุกคนได้โบกสะบัดทุกความคิดอย่างอิสระ และขอเป็น LGBTQ+ Friendly Destination อย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับกิจกรรมที่จัดตลอดทั้งเดือน มิ.ย. มีหลากหลายรูปแบบทั้ง

  • นิทรรศการ A Proud Heart นำเสนอนิทรรศการที่พร้อมเรื่องเล่าที่จะส่งต่อแรงบันดาลใจเพื่อทำให้หัวใจของทุกคนแข็งแกร่ง อาทิ รัศมีแข, ซิลวี่, โยชิ รินรดา, บุญรอด อารีย์วง, เมญ่า ซันซัน, จิมมี่ – พิฆเนศ ฯลฯ โดยจัดแสดงระหว่างวันที่ 1 – 30 มิ.ย. 67 บริเวณ Walkway ชั้น M ของไอคอนสยาม
  • Set Yourself Free Exhibition ผลงานของไทย Craft Studio ที่จะพาทุกคนออกเดินทางเข้าสู่โลกของคำว่า Pride อย่างเต็มรูปแบบ จัดแสดงระหว่างวันที่ 1 – 30 มิ.ย. 67 บริเวณ Arts Way ชั้น M ของไอคอนสยาม

 

 

  • นิทรรศการอาร์ตทอยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ The Proud Reflexions Exhibition จากผลงานคอลเลกชันพิเศษจากศิลปิน LGBTQ+ เจ้าของคาแรกเตอร์ชื่อดัง Rainbow Kido, Dolores พร้อมด้วย LGBTQ – Friendly Poriin โดยทุกคนจะมาแสดงตัวตนผ่านผลงานที่สะท้อนถึงความภาคภูมิในแบบที่ตัวเองเป็นจัดแสดงระหว่างวันที่ 1 – 18 มิ.ย. 67 บริเวณเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M  ของไอคอนสยาม
  • งาน “Pride Market” ในวันที่ 7-8 มิ.ย. 67 บริเวณสุราลัย ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม นำเสนอสินค้าสุดสร้างสรรค์

  • แฟชั่นโชว์ “Pride Out Loud presents :  Thai Pride x ICONCRAFT” ชุดผ้าขาวม้าสีรุ้ง ออกแบบโดย เอก ทองประเสิร์ฐ ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง แสดงแบบโดยนางงามจากเวที Miss Tiffany’s Universe และเหล่านางแบบ-นายแบบ LGBTQ+ 
  • งานมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง ทั้ง ต้น ธนษิต และ เพียว The Voice  และจีน กษิดิศ และ PERSES
  • Exclusive Collection for Pride Month By Ek Thongprasert บริเวณชั้น 4 โซน ICONCRAFT นำเสนอสินค้าที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังที่นำผ้าฝ้ายทอมือ จากผ้าขาวม้าไฉไลบ้านสวนปอ จังหวัดร้อยเอ็ด ที่มีเอกลักษณ์ผ้าขาวม้า 7 สี มาออกแบบเป็นผลงานคอลเลกชั่นพิเศษ ภายใต้แนวคิด Pride Collection 

 

 

นางสุมา วงษ์พันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ไอคอนสยาม และไอซีเอส ร่วมเฉลิมฉลองและสนับสนุนความเท่าเทียมและความหลากหลายในทุกรูปแบบ จึงได้ร่วมจัดแคมเปญ “ICONSIAM Pride Out Loud เฉิดฉายหัวใจภาคภูมิ” เพื่อยกย่องและเชิดชูคุณค่าที่อยู่ในตัวตนของเพศที่หลากหลายในทุกอาชีพ พร้อมจัดเตรียมกิจกรรมตลอดทั้งเดือน มิ.ย.นี้

นอกจากนี้ไอคอนสยามที่จัดงานแล้วในกลุ่ม สยามพิวรรธน์ ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ของประเทศไทย ประกอบไปด้วย สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่  ต่างจัดกิจกรรมอัดแน่นในทุกศูนย์การค้า ตลอดเดือน มิ.ย.นี้เช่นกัน 

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...