ธอส. เผย ลูกค้าขอรหัสสินเชื่อ Happy Home แล้ว 7,880 ราย วงเงินกว่า 1.5 หมื่นล้าน

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) จัดทำโครงการ สินเชื่อบ้าน Happy Home เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง และยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ตามนโยบายรัฐบาลและกระทรวงการคลัง ให้กับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยในระดับไม่เกิน 3 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5 ปีแรก เท่ากับ 3.00% ต่อปี

 

 

โดยหลังจากเปิดให้ลูกค้ารับรหัสเข้าร่วมโครงการตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ล่าสุด ณ วันที่ 26 เมษายน 2567 เวลา 12.00 น มีลูกค้ารับรหัสเข้าร่วมโครงการแล้วทั้งสิ้น 7,880 ราย คิดเป็นวงเงินสินเชื่อมากกว่า 15,000 ล้านบาท สะท้อนถึงความต้องการของประชาชนในการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองเป็นจำนวนมาก

 

 

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่สนใจสามารถรับรหัสเข้าร่วมโครงการผ่าน Mobile Application : GHB ALL GEN และรับรหัส 6 หลัก ทาง Line GHB Buddy ก่อนนำมาประกอบการยื่นขอสินเชื่อ ณ สาขาธนาคารทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2568 หรือก่อนกำหนดระยะเวลาดังกล่าว หาก ธอส. ให้สินเชื่อเต็มกรอบวงเงินโครงการแล้ว

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส.ทุกสาขาทั่วประเทศ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข่าวสารของธนาคารได้ที่ Mobile Application : GHB ALL GEN และ www.ghbank.co.th

 

รายละเอียดโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home (คลิก)

 

 

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...