ทีทีบี สนับสนุนสินเชื่อเพื่อความยั่งยืนทางทะเล ‘ไทย อีทอกซีเลท’ พันล้าน

      ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ให้ความสําคัญในการสนับสนุนธุรกิจที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดย นายอเล็กซานเดอร์ นนท์ แลงเฟลด์ (ที่ 3 จากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจและทีมผู้บริหาร ให้การต้อนรับ นายกฤษณ์ ตรีนุชกร (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย อีทอกซีเลท จํากัด

         ในโอกาสที่ ทีทีบี ให้การสนับสนุนวงเงินสินเชื่อเพื่อความยั่งยืนทางทะเล หรือ Blue Loan รวม 1,010 ล้านบาท แก่บริษัท ไทย อีทอกซีเลท จํากัด 

       การปล่อยสินเชื่อดังกล่าว บริษัทใช้ เพื่อขยายกำลังการผลิตเพิ่มอีก 50 กิโลตันต่อปี รองรับความต้องการของตลาดทั้งใน และต่างประเทศที่กําลังเติบโตพร้อมสนับสนุนให้เกิดความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากบริษัท มีการผลิตภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพและปราศจากฟอสเฟต ไม่สร้างขยะพลาสติก หรือเป็นขยะลงสู่ทางน้ำหรือทะเล

       เป็นการตอกย้ำความเป็นพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์เดียวกันในการดำเนินธุรกิจภายใต้การพัฒนาอย่างยั่งยืน และพร้อมผลักดันให้ธุรกิจขับเคลื่อนอย่างเต็มประสิทธิภาพ

         ทั้งนี้ บริษัท ไทย อีทอกซีเลท จํากัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือของบริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) และบริษัท บีเอเอสเอฟ (ไทย) จำกัด  

          ซึ่งมีนโยบายการดำเนินธุรกิจมุ่งมั่นในการพัฒนาประสิทธิภาพในการดำเนินงานระบบบริหารด้านคุณภาพ อาชีวอนามัย ความปลอดภัย สิ่งแวดล้อมและการอนุรักษ์พลังงาน 

       รวมทั้งดำเนินการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มสมรรถนะของผลการดำเนินงาน พร้อมทั้งตระหนักถึงการจัดการตามแนวทางการดูแลด้วยความรับผิดชอบ (Responsible Care) โดยยึดถือเป็นส่วนสำคัญต่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนของธุรกิจ

 

 

 

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...