งานฉลองสมรสพระราชทาน "ต๊อบ อัยยวัฒน์-ออย นันทิสา" คนดังร่วมยินดี

นายกฯ เศรษฐา พร้อมด้วยคนในแวดวงการเมือง ไฮโซ ร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองสมรสพระราชทาน ระหว่าง "ต๊อบ อัยยวัฒน์-ออย นันทิสา" 

เมื่อช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 ณ เดอะ พาวิลเลียน แอท ศรีวารี สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงพระกรุณาเสด็จมาร่วมในงานฉลองสมรสพระราชทาน เป็นการส่วนพระองค์ ระหว่าง “ต๊อบ-อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ กับ “ออย-นันทิสา ตันยงค์เวช” บุตรสาวคนที่สองของตระกูลธุรกิจชุดนักเรียนตราท็อป  เช่นเดียวกับพระราชวงศ์บรูไน ที่เสด็จมาทรงร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้

นอกจากนี้ ยังมี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี, อิ๊งค์ แพทองธาร และครอบครัว ชินวัตร พร้อมทั้งแขกผู้มีเกียรติ ในแวดวงการเมือง ธุรกิจ และไฮโซ มาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ “ต๊อบ-อัยยวัฒน์” คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงาน “ออย-นันทิสา” เมื่อปลายปีที่แล้ว โดยฝ่ายชาย (ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้) ลงทุนปิดสนามฟุตบอล “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” หรือ “เลสเตอร์ ซิตี้ สเตเดี้ยม” ที่เมืองเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ และเปลี่ยนอัฒจันทร์สนามฟุตบอลเป็นคำว่า “Marry Me” โชว์ความโรแมนติกให้สาวๆ ทั้งโลกได้อิจฉา

...

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา “คู่รักเลสเตอร์ ซิตี้” ยังเปิดภาพพรีเวดดิ้งหวานผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกสไตล์สวนอังกฤษ และขาดไม่ได้คือการเก็บบรรยากาศหวานๆ ภายในสนามฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ สมกับเป็นคู่วิวาห์แห่งปีมังกรทอง.



คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...