“มิลาด” วอลเลย์บอลชายอิหร่าน โผกอด “ญี่ปุ่น” หลังเกมรอบชิง “ชิงแชมป์เอเชีย” (คลิป)

"มิลาด" หัวเสาตัวเก่งวอลเลย์บอลชายอิหร่าน มุดตาข่ายโผกอด "ญี่ปุ่น" หลังเกมรอบชิง "ชิงแชมป์เอเชีย 2023" ที่กองเชียร์ดุดันสุดๆ

วันที่ 27 ส.ค. 66 ควันหลงการแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 รอบชิงชนะเลิศ ณ ฮอลล์ 1 สนามกีฬา Al Ghadir ในเมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 5 ของโลก ดีกรีเหรียญทองแดง VNL 2023 บุกถล่ม อิหร่าน คาบ้าน 3-0 เซต 25-20, 25-18 และ 25-18 คว้าแชมป์สมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ

แม้เกมดังกล่าวจะมีจังหวะดราม่าจากกลุ่มกองเชียร์อิหร่านเกิดขึ้นมากมาย อาทิ ใช้ วูวูเซลา (เครื่องดนตรีพื้นเมืองประเภทแตร) รบกวนสมาธิผู้เล่นขณะแข่งขัน และขว้างปาสิ่งของลงมาที่คอกตัวสำรองตบหนุ่มญี่ปุ่น ขณะที่ รัน ทาคาฮาชิ กำลังจะเสิร์ฟช่วงกลางเซตที่ 3

แต่หลังจบเกมช่วงจับมือขอบคุณคู่แข่ง มิลาด เอบาดีปูร์ (หมายเลข 2) หัวเสาตัวเก่งของอิหร่าน รีบมุดตาข่ายข้ามไปกอดนักกีฬาญี่ปุ่นทันที ทำให้แฟนๆ หลายคนคิดว่า มิลาด น่าจะทำเพราะอยากขอโทษแทนกองเชียร์ และแสดงความยินดีสำหรับแชมป์สมัยที่ 10 ของญี่ปุ่น

ชมคลิปคลิกที่นี่

สำหรับวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 อันดับ 1 คือ ญี่ปุ่น ต่อด้วย อิหร่าน และอันดับ 3 ตกเป็นของ กาตาร์ ที่ชนะ จีน 3 เซตรวด.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...