“ธนกร” ยก “บิ๊กตู่” โมเดลของนายกฯ ชี้ ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานอยู่ตลอดไป

“ธนกร” ยก “พล.อ.ประยุทธ์” โมเดลของการเป็นนายกรัฐมนตรี ยึดมั่นทำประโยชน์เพื่อชาติและประชาชน ทั้งยังสร้างผลงานไว้มากมาย ชี้ ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานอยู่ตลอดไป ขอบคุณที่ให้โอกาส

เมื่อเวลา 11.06 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2566 นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) พรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ผ่านเฟซบุ๊ก ในหัวข้อ “ลุงตู่ ในดวงใจ” โดย นายธนกร ได้กราบขอบพระคุณ พล.อ.ประยุทธ์ ในหลายเรื่อง ทั้งเป็นนายกรัฐมนตรีผู้ที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และยึดมั่นต่อประชาชน ผู้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีที่ยาวนานของไทย 9 ปี, เป็นนายกรัฐมนตรีที่พาสังคมไทยก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาแห่งความแตกแยกทางความคิดทางการเมือง กลับมาเป็นไทยแลนด์ 4.0 ที่เดินหน้ามุ่งสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน 

ขณะเดียวกัน ยังจัดการวิกฤติโรคระบาดโควิด-19 จนไทยได้รับเสียงชื่นชมทั่วโลก และถูกยกย่องให้เป็นประเทศที่ฟื้นตัวหลังโควิด-19 ได้ดีเป็นอันดับ 1 ของโลก อีกทั้งยืนหยัดดูแลคนไทย สร้างความเท่าเทียมอย่างทั่วถึง วางรากฐาน สร้างโอกาสพัฒนาประเทศ ทั้งเศรษฐกิจ เกษตร อุตสาหกรรม คมนาคม เทคโนโลยี สังคมและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งงานด้านต่างประเทศที่ประสบความเสร็จ คืนความสัมพันธ์ไทย-ซาอุดีอาระเบีย ในรอบ 30 ปี

“สำหรับผมแล้ว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คือ โมเดลของการเป็นนายกรัฐมนตรี เป็นนักบริหารที่ยอดเยี่ยม มุ่งมั่นทำงาน อุทิศแรงกาย-ใจ สติปัญญา ยึดหลักฎหมาย-นิติธรรมในการบริหารราชการแผ่นดิน เป็นผู้บังคับบัญชาดุจกัลยาณมิตร แนะนำการทำงาน ให้คำปรึกษาในการทำงานของผม ทั้งโฆษกรัฐบาลและรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รวมทั้งบทบาทผู้แทนประชาชนในฐานะ สส.ด้วย”

...

ทั้งนี้ เชื่อว่าข้าราการและนักการเมืองหลายท่านที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมจะทำหน้าที่สานต่อนโยบาย แผนงาน และโครงการต่างๆ ที่ท่านได้ริเริ่มไว้ เพราะวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้หว่านเมล็ดพันธุ์แห่งความดีงาม ทั้งในการบริหารราชการแผ่นดินและการทำงานการเมือง ให้หลายคนกลับมาเชื่อในความซื่อสัตย์ สุจริต ผลของความมุ่งมั่นทำงานเพื่อประเทศชาติและประโยชน์ของพี่น้องประชาชน สมคำกล่าวที่ว่าตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานอยู่ตลอดไป

“ในฐานะส่วนตัว พล.อ.ประยุทธ์ เป็นคนที่ให้โอกาสผมในทุกๆ เรื่อง สำหรับผมแล้ว ท่านเป็นผู้มีพระคุณ ท่านจะอยู่ในใจผมตลอดไป ด้วยจิตคาราวะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี คนที่ 29 ของไทย”.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...