งานไม่หา..หาแต่เรื่อง "ไมนู" แย่งบอลได้ "แม็คโทมิเนย์" ทำเสีย ลำบากแข้งรุ่นน้องอีกหน (คลิป)

ต้องบอกว่างานไม่หา..หาแต่เรื่อง เมื่อ "ค็อบบี ไมนู" แย่งบอลได้แล้ว แต่ "สกอตต์ แม็คโทมิเนย์" ดันทำบอลเสีย ลำบากแข้งรุ่นน้องต้องไปแย่งกลับมาอีกหน

วันที่ 9 ม.ค. 67 ต้องบอกว่างานไม่หา..หาแต่เรื่อง เมื่อทางด้านของ ค็อบบี ไมนู กองกลางตัวรับอนาคตไกลชาวอังกฤษของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ แย่งบอลได้แล้ว แต่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ แข้งรุ่นพี่เพื่อนร่วมทีม ดันทำบอลเสีย ลำบากตัวเขาต้องไปแย่งแก้บอลกลับมาอีกครั้ง

เกมดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ที่พบกับ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ในศึก เอฟเอ คัพ ซึ่งจังหวะนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 20 ของเกม เมื่อทาง ค็อบบี ไมนู ดักแย่งบอลอย่างเหนือชั้นมาได้ในจังหวะแรก ทว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่หวังจ่ายบอลออกด้านข้างทางกราบขวาดันเตะไปอัดใส่ ค็อบบี ไมนู ซะอย่างนั้น เล่นเอาแข้งรุ่นน้องรายนี้ ต้องเสียเหงื่อวิ่งหน้าตั้งไปเก็บงานให้รุ่นพี่คนนี้แบบไม่จำเป็น

สำหรับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก 2-0 จาก ดิโอโก ดาโลต์ นาทีที่ 22 และ บรูโน เฟอร์นันเดส  นาทีที่ 74 (จุดโทษ) ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบ 4 เอฟเอ คัพ ไปรอพบผู้ชนะคู่ นิวพอร์ท เคาน์ตี กับ อีสต์ลีห์ ที่ยังต้องเตะในนัดรีเพลย์

คลิป

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

แหล่งข่าวเผย อิสราเอลแจ้งสหรัฐจะทำอะไรบางอย่างในเลบานอน!

เมื่อวันพุธ (18 ก.ย.) กระทรวงสาธารณสุขเลบานอนแถลงว่า วิทยุมือถือ (ว.) ที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ใช้ ได้ระเ...

ว.ฮิซบอลเลาะห์ระเบิด แปะฉลาก ‘เมด อิน เจแปน’

ภาพถ่าย ว.ฮิซบอลเลาะห์ที่ระเบิดเมื่อวันพุธ (18 ก.ย.) พบฉลาก “ICOM” และ “เมด อิน เจแปน” สำนักข่าวรอยเ...

'บิลลี ไอลิช-โจ โรแกน' เชียร์'คามาลา แฮร์ริส'

เว็บไซต์บลูมเบิร์กรายงาน ป็อปสตาร์ “บิลลี ไอลิช” โพสต์คลิปเคียงข้างพี่ชายบนอินสตาแกรม กระตุ้นให้ผู้ต...

‘รถไฟ’ กระจายความเจริญ กรณีศึกษา: โฮคุริคุ ของญี่ปุ่น | กันต์ เอี่ยมอินทรา

ได้เห็นการเชื่อมต่อด้วยระบบรางระหว่างกรุงเทพกับลาวแล้วก็อดคิดถึงรถไฟต่างประเทศไม่ได้ เพราะรถไฟไทยเรา...