เดือดแค่ไหน "เทน ฮาก" เปิดใจก่อนเกม "แมนยูฯ" บุกฟัด "วีแกน" ศึก "เอฟเอ คัพ"

"เอริก เทน ฮาก" กุนซือของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ออกมาเปิดใจก่อนเกมที่จะนำทีมบุกฟัด "วีแกน แอธเลติก" ในศึก "เอฟเอ คัพ" รอบ 3 คืนวันพรุ่งนี้

วันที่ 8 ม.ค. 67 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเนเธอร์แลนด์ของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจก่อนเกมที่จะนำทีมบุกฟัด "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ในศึก "เอฟเอ คัพ" รอบที่ 3 คืนวันพรุ่งนี้ 03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ มีผลงานที่เปรียบดั่งรถไฟเหาะในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะในลีกที่ไม่ชนะก็แพ้ไปเลย โดยหลุดเสมอเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นในเกมกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จากการลงเล่น 20 เกม และมันทำให้ เอริก เทน ฮาก รู้สึกว่าผลงานในลักษณะนี้มันคล้ายกับฟุตบอลถ้วยที่มีแต่ผลแพ้ชนะ

ล่าสุด เอริก เทน ฮาก ออกมากล่าวว่า "เราจะเจอกับคู่แข่งที่พร้อม 100% เพราะทุกทีมที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นทำให้ครั้งนี้เราจะต้องเตรียมตัวให้ดี และที่สำคัญนี่คือเกมฟุตบอลถ้วย มันคือการตัดสินที่ไม่ชนะก็แพ้ไปเลย แต่ผมก็ชอบนะเกมในลักษณะนี้ ดังนั้นอย่างที่บอกไปว่าเราต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมนี้"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

แหล่งข่าวเผย อิสราเอลแจ้งสหรัฐจะทำอะไรบางอย่างในเลบานอน!

เมื่อวันพุธ (18 ก.ย.) กระทรวงสาธารณสุขเลบานอนแถลงว่า วิทยุมือถือ (ว.) ที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ใช้ ได้ระเ...

ว.ฮิซบอลเลาะห์ระเบิด แปะฉลาก ‘เมด อิน เจแปน’

ภาพถ่าย ว.ฮิซบอลเลาะห์ที่ระเบิดเมื่อวันพุธ (18 ก.ย.) พบฉลาก “ICOM” และ “เมด อิน เจแปน” สำนักข่าวรอยเ...

'บิลลี ไอลิช-โจ โรแกน' เชียร์'คามาลา แฮร์ริส'

เว็บไซต์บลูมเบิร์กรายงาน ป็อปสตาร์ “บิลลี ไอลิช” โพสต์คลิปเคียงข้างพี่ชายบนอินสตาแกรม กระตุ้นให้ผู้ต...

‘รถไฟ’ กระจายความเจริญ กรณีศึกษา: โฮคุริคุ ของญี่ปุ่น | กันต์ เอี่ยมอินทรา

ได้เห็นการเชื่อมต่อด้วยระบบรางระหว่างกรุงเทพกับลาวแล้วก็อดคิดถึงรถไฟต่างประเทศไม่ได้ เพราะรถไฟไทยเรา...