มีภาพใหญ่ในหัว "อีริคเซน" ส่งคำปลุกเร้าแข้ง "แมนยูฯ" ก่อนฟัด "วีแกน" เอฟเอ คัพ

"คริสเตียน อีริคเซน" จอมทัพเลือดโคนมของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ออกมาส่งคำปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมก่อนดวล "วีแกน แอธเลติก" ในศึก เอฟเอคัพ รอบ 3

วันที่ 6 ม.ค. 67 คริสเตียน อีริคเซน กองกลางชาวเดนมาร์กของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ออกมาส่งคำปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมก่อนดวล "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก" ในศึก เอฟเอคัพ อังกฤษ 2023-24 รอบ 3 ในค่ำคืนวันจันทร์นี้ 03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้ถึง 12 สมัย โดยแชมป์ครั้งล่าสุดของพวกเขาเกิดขึ้นในฤดูกาล 2015-16 ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวเนเธอร์แลนด์ ที่เอาชนะ "อินทรีผงาด" คริสตัล พาเลซ 1-0

ล่าสุด คริสเตีย อีริคเซน ออกมากล่าวว่า "นี่คือรายการที่เก่าแก่ที่สุดในโลก และด้วยความที่ผมเล่นที่อังกฤษมานาน ทำให้ผมรู้ว่า เอฟเอ คัพ เป็นรายการที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับแฟนบอล และนักเตะของทุกๆ สโมสร และนี่คือแมตช์ออกสตาร์ตนัดแรกของเราในปีนี้ เราจะต้องทำให้เต็มที่เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ การที่เราไม่มีเกมยุโรปทำให้โปรแกรมเราลดน้อยลง นั่นทำให้เรามีโอกาสในการเตรียมตัวลงเล่นเกมลีกมากขึ้น และลุ้นไปได้ไกลในรายการนี้"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

แหล่งข่าวเผย อิสราเอลแจ้งสหรัฐจะทำอะไรบางอย่างในเลบานอน!

เมื่อวันพุธ (18 ก.ย.) กระทรวงสาธารณสุขเลบานอนแถลงว่า วิทยุมือถือ (ว.) ที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ใช้ ได้ระเ...

ว.ฮิซบอลเลาะห์ระเบิด แปะฉลาก ‘เมด อิน เจแปน’

ภาพถ่าย ว.ฮิซบอลเลาะห์ที่ระเบิดเมื่อวันพุธ (18 ก.ย.) พบฉลาก “ICOM” และ “เมด อิน เจแปน” สำนักข่าวรอยเ...

'บิลลี ไอลิช-โจ โรแกน' เชียร์'คามาลา แฮร์ริส'

เว็บไซต์บลูมเบิร์กรายงาน ป็อปสตาร์ “บิลลี ไอลิช” โพสต์คลิปเคียงข้างพี่ชายบนอินสตาแกรม กระตุ้นให้ผู้ต...

‘รถไฟ’ กระจายความเจริญ กรณีศึกษา: โฮคุริคุ ของญี่ปุ่น | กันต์ เอี่ยมอินทรา

ได้เห็นการเชื่อมต่อด้วยระบบรางระหว่างกรุงเทพกับลาวแล้วก็อดคิดถึงรถไฟต่างประเทศไม่ได้ เพราะรถไฟไทยเรา...