'อนุชา'ยินดี 'ประยุทธ์' ได้รับโปรดเกล้าฯเป็นองคมนตรี ย้ำตั้งใจพัฒนาประเทศ

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวแสดงความยินดีกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรีที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ดำรงตำแหน่งองคมนตรีรับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ดำรงตำแหน่งองคมนตรี

นายอนุชา กล่าวว่า ตนเองมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ในฐานะเคยทำงานร่วมกับ พลเอกประยุทธ์ มานาน ซึ่งที่ผ่านมาท่านได้ทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติบ้านเมืองเป็นอย่างมาก รวมถึงได้มีการพัฒนาประเทศอย่างต่อเนื่องมีผลงานมากมาย เช่น โครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ ที่สามารถช่วยบรรเทาความเดือดร้อนได้  รวมทั้งวางอนาคตประเทศไว้ ทั้งการพัฒนาสนามบินทั่วประเทศ บริหารจัดการแหล่งน้ำขนาดใหญ่ อีอีซี รวมถึงรถไฟฟ้า 9 สาย มอเตอร์เวย์ 3 สาย และไฮสปีดเทรน กรุงเทพ- โคราช

ซึ่งสิ่งที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำมา ยังถือเป็นแบบอย่างในการทำงานให้กับตนเองมาโดยตลอด ในฐานะที่ตนเองเคยเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของท่านพลเอกประยุทธ์ ได้เห็นการทำงานของท่านมาโดยตลอด ท่านเป็นผู้ที่ทำงานอย่างทุ่มเท ไม่เหน็ดเหนื่อยและมีความตั้งใจที่อยากจะทำให้ประเทศชาติเดินหน้า ประชาชนอยู่ดีกินดี และการที่ท่านได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ดำรงตำแหน่งองคมนตรี ถือเป็นเรื่องที่ดีที่สุด

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...

AWS ถอดรหัสเทรนด์ 'Gen AI’ พลิกโฉมวงการ ‘โทรคม’

อุตสาหกรรมโทรคมนาคมกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เนื่องจากความต้องการในสิ่งใหม่ๆ ของผู้บริ...