'วงษ์สยาม' รับผิดชอบต่อสังคม หนุนงบ 3 ล้านบาท สร้างอาคาร รร.วังจันทร์วิทยา

นายอนุฤทธิ์ เกิดสินชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทวงษ์สยามก่อสร้าง จำกัด มอบเงินสนับสนุนการสร้างอาคารเรียนโรงเรียนวังจันทร์วิทยา จำนวน 3 ล้านบาท เป็นอาคารเรียน 3 ชั้น 8 ห้องเรียน โดยมีนายศักดา สรรเสริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนวังจันทร์วิทยา และนายปรีชัย ชุ่มบุญยืนยง ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนวังจันทร์วิทยา รับมอบ

ทั้งนี้ นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจัหวัดระยองระยอง , นายสาธิต ปิตุเตชะ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข , นายทศพล บวรโมทย์ นายอำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง และนายสุพจน์ ต่ออาจหาญ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ร่วมเป็นสักขีพยาน

สำหรับการมอบเงินสนับสนุนสร้างอาคารเรียนดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่มีธรรมาภิบาล และตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในจังหวัดระยองที่บริษัทวงษ์สยามก่อสร้าง จำกัด ได้มาดำเนินกิจการ

สำหรับบริษัทวงษ์สยามก่อสร้าง จำกัด เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการก่อสร้างเมืองไทย ก่อตั้งขึ้น เมื่อปี 2519 โดยปัจจุบันบริษัทมีทุนจดทะเบียนที่ชำระแล้ว 630 ล้านบาท

รวมทั้งบริษัทเป็นนิติบุคคลผู้ที่มีอาชีพและประสบการณ์ในการประกอบธุรกิจ และบริหารจัดการระบบท่อส่งน้ำ ได้แก่ ระบบสูบน้ำดิบ ระบบผลิตน้ำประปา บำรุงรักษาระบบประปา ระบบท่อส่งน้ำดิบ ลดน้ำสูญเสีย และงานวางท่อส่งน้ำ หรือซ่อมท่อส่งน้ำเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี

นอกจากนี้ ปัจจุบันบริษัทฯ ได้รับผิดชอบโครงการบริหารและดำเนินกิจการระบบท่อส่งน้ำสายหลักในภาคตะวันออก วงเงิน 25,693 ล้านบาท

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...