งานวิ่งแห่งปี ทีทีบี|ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023 มี 3 ระยะให้เลือก

งานวิ่งแห่งปีที่คนรักการวิ่งห้ามพลาด ร่วมส่งพลังที่ยิ่งใหญ่ เปลี่ยนทุกกิโลเมตรของคุณเป็นโอกาสที่ดีให้น้อง ในงาน ทีทีบี|ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023 โดยเลือกวิ่งได้ 2 แบบ พาร์ครัน วิ่งพร้อมกัน วันที่ 23 ธ.ค.2566 ที่สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ สวนจตุจักร และสวนรถไฟ เลือกได้ 3 ระยะ 10.5 กิโลเมตร 5.2 กิโลเมตร 2.6กิโลเมตร (ร่วมสะสมระยะวิ่งและส่งผลวิ่งในเว็บไซต์ได้ด้วยเช่นกัน) เวอร์ชวล รัน วิ่งสะสมระยะทาง ตั้งแต่วันนี้-23 ธ.ค. ซื้อบัตรวิ่งหรือบริจาคเงินได้ที่ https://www.ttbbank.com/parkrun2023/thairun ค่าบัตรวิ่ง (ไม่รวมค่าจัดส่ง) และเงินบริจาค นำไปลดหย่อนภาษีได้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE : @parkrun

อสมท จัดบิ๊กอีเวนต์ “MCOT RUN 2023” วิ่ง 4 ภาค ชวนปล่อยพลังความสนุกวิ่งแบบรักษ์โลก ชูแนวคิด Low Carbon Run Challenge 1 คน วิ่งเท่ากับการปลูกต้นไม้ 1 ต้น กับ 4 สนามจุดเช็กอินสุดฟิน สนามที่ 1 ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชลบุรี วันที่ 5 พ.ย. สนามที่ 2 วิ่งชมธรรมชาติที่เขาน้อย น่าน วันที่ 19 พ.ย., สนามที่ 3 วิ่งชมทะเล ที่หาดสมิหลา สงขลา วันที่ 3 ธ.ค. และสนามที่4วิ่งชมวิวแม่น้ำโขงที่นครพนม วันที่ 10 ธ.ค. เปิดรับสมัคร 3 ระยะ 5 กิโลเมตร, 10.5 กิโลเมตร และ 21 กิโลเมตร หลังจบกิจกรรมวิ่งแต่ละสนาม อสมท จะจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ในพื้นที่ สนใจสมัครได้ทางเว็บไซต์ race.
thai.run หรือ Line ID : @mcotrun ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือติดตามที่เฟซบุ๊ก MCOT RUN และ MCOT ทั่วไทย

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา ผนึกกำลังภาครัฐ และพาร์ตเนอร์ เอาใจนักวิ่งสายเซ็กซี่ จัดงาน “NAKIZ presents PATTAYA INTERNATIONAL BIKINI BEACH RACE 2023 @ CENTRAL PATTAYA” งานวิ่งริมบีชที่เซ็กซี่และยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย วันที่ 28 ต.ค. ที่ชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา (พัทยากลาง) เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างประเทศให้เข้ามาในเมืองพัทยา เปิดรับสมัครนักวิ่งจากทั่วโลกรวมกว่า 5,000 คน สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ https://race.thai.run/bikinirun2023 และนักวิ่งจากต่างประเทศราคา 29 เหรียญสหรัฐฯ ผ่านทางเว็บไซต์ https://worldsmarathons.com/marathon/pattaya-bikini-run

ฟ้าคำราม
[email protected]

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...