‘วัน’ไลฟ์ระบาย‘เฉลิม’อึดอัดตัดสัมพันธ์‘ทักษิณ’ยันไม่ให้ร้ายเพื่อไทย

ภายหลัง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) ออกมาตัดความสัมพันธ์ กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังมีรายงานข่าวระบุว่า นายทักษิณ พูดแบบใหญ่โต ร.ต.อ.เฉลิมเป็นคนกวนโอ๊ย ทั้งพ่อทั้งลูก เลยไม่ให้ตำแหน่งทางการเมือง

ล่าสุด นายวัน อยู่บำรุง อดีต ส.ส.เพื่อไทย บุตรชาย ร.ต.อ.เฉลิม รีบออกโพสต์เนื้อเพลงของ วงไมโคร ผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า "บอกมาเลยให้รู้กันไป ให้อยู่หรือไปก็บอกมา #บอกมาคำเดียว" "ผมไม่เคยพูดจาให้ร้ายพรรคเพื่อไทย!!!! ผมไปพูดกวนโอ๊ยใคร ที่ไหน เมื่อไหร่ไม่ทราบครับท่าน"
 

จากนั้น นายวัน ได้ระบายผ่านไลฟ์สดถึงร.ต.อ.เฉลิม ตัดขาดกับนายทักษิณ ว่า "ผมไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน ไม่รู้ว่าข่าวนี้มาจากไหนและไม่รู้ด้วยว่าใครเป็นคนให้ข่าว เห็นในเนื้อข่าวบอกว่าพ่อกับตนไปพูดกวนโอ๊ย ยืนยันว่าไม่เคยพูดจาให้ร้ายพรรคเพื่อไทย แม้แต่ครั้งเดียว ถามว่าน้อยอกน้อยใจบางเรื่องมีไหม ก็มี แต่ก็ได้แต่บ่นน้อยอกน้อยใจ แต่ก็ไม่เคยไปพูดจาให้ร้ายพรรคและตนก็จำไม่ได้ นึกไม่ออก เพราะไม่เคยทำ”

“ผมไม่เคยพูดจากวนตีนใส่ผู้หลักผู้ใหญ่ในพรรคแม้แต่ครั้งเดียว ผมยังไม่ได้คุยกับคุณพ่อว่าข่าวนี้จริงเท็จอย่างไร แต่ในเนื้อข่าวบอกว่าท่านทักษิณด่าผมพูดจากวนโอ๊ย แต่ผมไม่เคยพูดจากวนใคร ตนเองรู้จักเล็ก รู้จักโต รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ ยังไม่รู้ข่าวมาจากใคร จะอยู่เพื่อไทยไปตลอดจนกว่าเพื่อไทยจะไม่รักตนไม่รักครอบครัวตน ไม่ให้โอกาสพวกตน เรื่องนี้พูดไว้เท่านี้พอ”
 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ลมพายุใหญ่ทำให้หลายอย่างในสหรัฐชัดขึ้น

นอกจากจะทำความเสียหายร้ายแรงในรัฐฟลอริดาแล้ว พายุเฮลีนยังพัดต่อไปทำความเสียหายร้ายแรงในรัฐอื่นอีกด้ว...

นายกฯ อิสราเอลชี้ สังหารผู้นำฮามาส ‘จุดเริ่มต้นยุติสงครามกาซา’

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงาน ตามที่กองทัพอิสราเอลแถลงว่า หลังจากไล่ล่ามาอย่างยาวนาน กองทัพก็ “ขจัด นายยาห์...

ทุกคะแนนมีค่า ‘แฮร์ริส-ทรัมป์’ เดินสายให้สัมภาษณ์ขยายฐานเสียง

สำนักข่าวเอพีรายงาน เมื่อไม่กี่วันก่อน คามาลา แฮร์ริส ให้สัมภาษณ์ชาร์ลามาญ (Charlamagne tha God) เจ้...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า (3) | World Wide View

เสียมราฐ เป็นจังหวัดสำคัญทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของกัมพูชา หลาย ๆ คนรู้จักในฐานะที่ตั้งของนครวัดและโ...