ไทยลีก 2 ดุเดือด สมุทรปราการ ซิตี้ บุกเฉือน พัทยา ยูไนเต็ด คาบ้านทั้งๆ ที่ถูกยิงนำไปก่อน

A wise man never knows all, only fools know everything คนฉลาดไม่อวดรู้ มีแต่คนโง่ที่ทำเป็นรู้ทุกอย่าง

ไม่เกี่ยวกับการเมือง แต่เพื่อความเป็นสิริมงคล อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธาน สุโขทัย เอฟซี สั่งเปลี่ยนสีเสื้อทีมจาก สีส้ม เป็น สีแดง ผลคือ “ค้างคาวไฟ” บุกไปเอาชนะ “ราชันโคขาว” ได้สุดมัน 2-1 ของพรรค์นี้ไม่เชื่อก็ได้ แต่ไม่ควรลบหลู่

ไทยลีก 2 ก็ดุเดือดเผ็ดมันตั้งแต่เปิดหัวเหมือนกัน เมื่อ ธนา ชะนะบุตร นำลูกทีม สมุทรปราการ ซิตี้ บุกไปเฉือน พัทยา ยูไนเต็ด คาบ้าน 2-1 ทั้งๆที่ถูกยิงนำไปก่อน แสดงถึงขวัญกำลังใจของทีมดีเยี่ยมหลังจากเปลี่ยนมือจาก “นายหญิงเจี๊ยบ” ศิริมา พานิชชีวะ มาเป็น สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษฎา เจ้าของฉายา “แมนนี่ ปาเกียว” เมืองไทย ที่ซื้อสิทธิ์จาก อรรณพ สิงห์โตทอง เรียบร้อยแล้ว

ผิดหวังกับการเป็นป๋าดันให้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง มาเกือบ 8 ปี วันก่อน “ครูใหญ่” เนวิน ชิดชอบ ขอแก้ตัวอีกหนด้วยการเซ็นสลักหลังให้การรับรอง “นางฟ้า” นวลพรรณ ล่ำซำ ขึ้นนั่งเก้าอี้ นายกสมาคมฟุตบอลไทย ดูอีกสักตั้ง การเมืองที่ว่ายากยังเสร็จป๋า แค่กีฬาลูกหนังจึงเป็นเรื่องขี้ปะติ๋ว

เห็นภาพประวัติศาสตร์ของ 3 ป. “เป็ด แป้ง ปิ๊บ” ตั้งโต๊ะแถลงกันพร้อมเพรียงแล้ว ภาพวันนั้นจึงยิ่งชัดเจนว่า อำนาจ ในการบริหารฟุตบอลไทยที่แท้จริงมิได้ เปลี่ยนมือ แต่ประการใด หากแต่เป็นเพียงแค่ เปลี่ยนคน จาก “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง มาเป็น “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เท่านั้นเอง

เมื่อลงเรือลำเดียวกันแล้ว ว่าไงก็ต้องว่าตามกัน มาซาทาดะ อิชิอิ จึงเป็นของกำนัลชิ้นแรก ที่ “มาดามแป้ง” ต้องน้อมรับไว้และตั้งให้เป็น ประธานเทคนิคทีมชาติไทยชุดใหญ่ ตามคำแนะนำของ “บิ๊กเน” ซึ่งจ่ายเงินเดือนให้ด้วย เพียงวันแรกของการแถลงข่าวความร่วมมือในการ พาบอลไทยไปบอลโลก และประกาศตัวผู้ลงสมัครนายกลูกหนังไทย ก็รู้แล้วว่าใครคือ ผู้มีอำนาจสูงสุด

ฟุตบอล ไทยลีก พรุ่งนี้ 6 โมงเย็น คู่ที่พลาดไม่ได้ คือ แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ฝ่ายแรกน่าจะได้เปรียบกว่า ส่วนพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 5 ทุ่มครึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกกรุงลอนดอน ไปฟาดแข้งกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมเยือนฟอร์มนัดแรกไม่สู้ดี อยู่ที่เจ้าบ้านจะทำได้ไหม ติดตามชมกันได้ทาง ทรูวิชั่นส์ ทั้ง 2 คู่ a

“วีเออาร์”
[email protected]

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

แหล่งข่าวเผย อิสราเอลแจ้งสหรัฐจะทำอะไรบางอย่างในเลบานอน!

เมื่อวันพุธ (18 ก.ย.) กระทรวงสาธารณสุขเลบานอนแถลงว่า วิทยุมือถือ (ว.) ที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ใช้ ได้ระเ...

ว.ฮิซบอลเลาะห์ระเบิด แปะฉลาก ‘เมด อิน เจแปน’

ภาพถ่าย ว.ฮิซบอลเลาะห์ที่ระเบิดเมื่อวันพุธ (18 ก.ย.) พบฉลาก “ICOM” และ “เมด อิน เจแปน” สำนักข่าวรอยเ...

'บิลลี ไอลิช-โจ โรแกน' เชียร์'คามาลา แฮร์ริส'

เว็บไซต์บลูมเบิร์กรายงาน ป็อปสตาร์ “บิลลี ไอลิช” โพสต์คลิปเคียงข้างพี่ชายบนอินสตาแกรม กระตุ้นให้ผู้ต...

‘รถไฟ’ กระจายความเจริญ กรณีศึกษา: โฮคุริคุ ของญี่ปุ่น | กันต์ เอี่ยมอินทรา

ได้เห็นการเชื่อมต่อด้วยระบบรางระหว่างกรุงเทพกับลาวแล้วก็อดคิดถึงรถไฟต่างประเทศไม่ได้ เพราะรถไฟไทยเรา...