นายกฯ ขอหัวหน้าส่วนราชการ นำนโยบายไปปฏิบัติเพื่อประโยชน์ชาติ-ประชาชน

นายกฯ ขอหัวหน้าส่วนราชการ นำนโยบายไปปฏิบัติเพื่อประโยชน์ประเทศชาติ ประชาชน พร้อมขอบคุณข้าราชการเกษียณ ทุ่มเททำงานมาอย่างเข้มแข็ง พร้อมมอบพระพุทธรูปให้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ 

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 25 ก.ย. ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ภายหลัง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและ รมว.คลัง เป็นประธานการประชุมคณะหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่าครั้งที่ 1/2566 นายกฯ ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน กับหัวหน้าส่วนราชการ และหัวหน้าส่วนราชการทั้ง 10 คน ที่ครบอายุเกษียณราชการในปีนี้ พร้อมมอบพระพุทธรูปบูชา วัดบวรนิเวศวิหาร โดยฐานพระพระพุทธรูปได้สลักข้อความว่า “คนชาติไทย จะรักษาความเป็นไทอยู่ได้ด้วย มีสติสำนึกอยู่ในความสามัคคี” ให้กับหัวหน้าส่วนราชการทั้งหมดที่เข้าร่วมประชุม

...

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าในห้องประชุมหัวหน้าส่วนราชการ นายกฯ ได้ขอบคุณหัวหน้าส่วนข้าราชการที่ครบอายุเกษียณราชการในปีนี้ ที่ได้ทุ่มเททำงานมาอย่างเข้มแข็ง เพื่อช่วยการวางรากฐานของแต่ละหน่วยงาน ขอย้ำจากนี้ ขอให้ทุกกระทรวง ทุกหน่วยงานนำนโยบายที่ตนได้มอบ นำไปปฏิบัติเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชน.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...