“ก้าวต่อไป ก้าวใหญ่ทั้งแผ่นดิน” เปิดตัว “ชัยธวัช” หัวหน้าก้าวไกลคนใหม่

“ก้าวไกล” จัด “ก้าวต่อไป ก้าวใหญ่ทั้งแผ่นดิน” เปิดตัว “ชัยธวัช” หัวหน้าก้าวไกลคนใหม่ แกนนำ-สส.-แนวร่วม แห่ร่วมงานเพียบ โดย “พิธา” ปธ.ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค ร่วมบรรยายยุทธศาสตร์พรรคด้วย 

วันที่ 24 ก.ย. 2566 ที่สนามกีฬาเวสน์ 1 สนามกีฬาไทยญี่ปุ่น-ดินแดง ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ พรรคก้าวไกลได้จัดกิจกรรม “ก้าวต่อไป ก้าวใหญ่ทั้งแผ่นดิน” ซึ่งเป็นงานเปิดตัว นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกลคนใหม่ รวมถึงเชิญบุคคลที่เป็นสมาชิกพรรคทั่วประเทศ มาร่วมรับฟังยุทธศาสตร์ของพรรคหลังจากนี้ เพื่อทำความเข้าใจร่วมกัน

...

โดยมี สส.จากพรรคก้าวไกล แกนนำคณะก้าวหน้า และบรรดาสมาชิกพรรคมาร่วมงาน ซึ่งตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีสมาชิกพรรคสวมเสื้อสีส้มทยอยเข้ามาในบริเวณอาคารแล้ว ขณะที่บริเวณรอบนอกมีร้านค้าขายสินค้า ของที่ระลึก เช่น หมวก ร่ม คล้ายกับช่วงหาเสียงเลือกตั้ง จำหน่ายให้ผู้ที่สนใจ รวมทั้งมีสมาชิกพรรคร่วมถ่ายรูปกับ สส.ของพรรคก้าวไกล อย่างเป็นกันเองอีกด้วย 

โดยกำหนดการเริ่มขึ้นในเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา เริ่มวงเสวนาประเทศไทย โดย นายศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ พิธีกร, นายอธึกกิต แสวงสุข หรือ ใบตองแห้ง คอลัมนิสต์, และ น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า จากนั้นจะเป็นการเปิดตัว นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล และ นายพริษฐ์ วัชรสินธุ โฆษกพรรคก้าวไกลคนใหม่ ก่อนจะเริ่มการบรรยายยุทธศาสตร์พรรคก้าวไกล ก่อนถึงวันเข้าทำเนียบ โดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นการบรรยาย นายพิธา จะร่วมร้องเพลงร่วมกับวง “สามัญชน” ด้วย.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...