‘ก้าวไกล’ มีมติ ‘ชัยธวัช' หัวหน้าพรรคคนใหม่ ด้วยคะแนนท้วมท้น

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 23 ก.ย.ที่ตึกไทยซัมมิท ทาวเวอร์ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศก่อนการประชุมใหญ่วิสามัญ เพื่อเลือกหัวหน้าพรรคก้าวไกล และคณะกรรมการบริหารพรรคก้าวไกล (กก.บห.)ชุดใหม่ของพรรคก้าวไกล โดยบรรยากาศในช่วงเช้าบรรดาสส.พรรคก้าวไกล สมาชิกพรรค อาทิ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และรักษาการเลขาธิการพรรคก้าวไกล ที่มีชื่อเป็นแคนดิเดต เป็นหัวหน้าพรรคก้าวไกลคนใหม่  และนายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ  ที่มีชื่อเป็นโฆษกพรรคก้าวไกล  ทยอยเดินทางเข้าร่วมประชุม ทั้งนี้ ได้มีบรรดาแฟนคลับมารอบริเวณด้านล่างตึกไทยซัมมิทด้วย

โดยก่อนเริ่มประชุมเวลา 09.00 น. นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และรักษาการเลขาธิการพรรคก้าวไกล ที่มีชื่อเป็นแคนดิเดต เป็นหัวหน้าพรรคก้าวไกลคนใหม่ เดินทางเข้าร่วมประชุม ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวสอบถามว่ามีความพร้อมหรือไม่หากได้รับบริจาคจากคณะกรรมการบริหารพรรคเป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ นายชัยธวัช ว่า ทุกคนต้องพร้อมในพรรค 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการประชุมใหญ่วิสามัญ เพื่อเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่และคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ของพรรคก้าวไกล  เริ่มในเวลา  09.30 น. จากนั้นเวลา 12.30 น. จะมีการแถลงผลสรุปการประชุมฯ

 

จากนั้นเวลา 10.24 น. ในการประชุมใหญ่วิสามัญเพื่อเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่และคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.)ชุดใหม่ของพรรคก้าวไกล  มีมติเห็นชอบให้นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และรักษาการเลขาธิการพรรคก้าวไกล เป็นหัวหน้าพรรคก้าวไกล ด้วยคะแนนเห็นชอบ 330 คะแนน ไม่เห็นชอบ 5 คะแนน และงดออกเสียง

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...