"ไผ่ ลิกค์" ร่วมประชุมสัญจร "กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน" รับฟัง แก้ปากท้องประชาชน

"สส.ไผ่ ลิกค์ ลงพื้นที่ 2 ตำบล จ.กำแพงเพชร ร่วมประชุมสัญจร "กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน" รับฟังปัญหาอย่างใกล้ชิด พร้อมขอบคุณ ประชาชน-ราชการ ที่ร่วมมือกันเดินหน้าแก้ปัญหาปากท้อง-ความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น

วันที่ 20 ก.ย. นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนได้ลงพื้นที่ บ้านคลองใหญ่ ม.7 ตำบลวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อร่วมประชุมสัญจรกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมด้วย สจ.กมล สิมเมือง และนายกวสันต์ ชูเฉลิม ณ และในพื้นที่บ้านหนองปิ้งไก่ ตำบลนาบ่อคำ เพื่อร่วมประชุมกับนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำ รวมถึงกำนันตำบลนาบ่อคำ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตร แพทย์ประจำตำบล สายตรวจตำบลนาบ่อคำ ซึ่งถือเป็นการประชุมที่ได้พบปะพูดคุยกับผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น พร้อมรับฟังปัญหาและความต้องการในแต่ละหมู่ของทั้ง 2 ตำบล

"การรับฟังปัญหาของประชาชนอย่างใกล้ชิด จะทำให้สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุดและรวดเร็ว ผมก็ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนและหน่วยงานภาครัฐที่ร่วมมือกันเป็นอย่างดี ผมพร้อมที่จะทำงานร่วมกันเพื่อแก้ไขปัญหาปากท้อง และความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนต่อไป⁣" นายไผ่ กล่าว...

...

นายไผ่ กล่าวต่อว่า ตนยังได้ลงพื้นที่ร่วมกับ สจ.กมล สิมเมือง เพื่อเปิดงานกีฬาสีภายในโรงเรียนบ้านทุ่งเศรษฐี และสนับสนุนให้นักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยการแข่งขันกีฬาสีภายในของนักเรียนโรงเรียนบ้านทุ่งเศรษฐี มีนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 101 คน กีฬาที่จัดให้มีการแข่งขัน มี 6 ประเภทกีฬา ประกอบไปด้วย ฟุตบอลชายหญิง วอลเลย์บอลผสม เซปักตะกร้อชายหญิง เปตองผสม กรีฑา และกีฬาพื้นบ้าน ซึ่งกิจกรรมเช่นนี้คือการส่งเสริมให้เยาวชนของเราใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และห่างไกลยาเสพติดด้วย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...