"กิตติศักดิ์" จ่อฟ้องคนว่าจ้างมวลชน ขับไล่ออกจากวัดบางคลาน

นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ สว. กล่าวถึงกรณีชาวบ้านในพื้นที่วัดหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตร เดินประท้วงและขับไล่ให้ออกจากพื้นที่พร้อมขอให้ถอดถอนออกกจากตำแหน่งสว. ว่า เรื่องดังกล่าวตนถูกใส่ร้าย และเตรียมดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว ทั้งนี้ ตนทราบว่าการกระทำดังกล่าวมีผู้ว่าจ้างชาวบ้านต่างพื้นที่ให้เดินขบวนเรียกร้อง อย่างไรก็ดีตนไม่ใช่ผู้มีอิทธิพลตามที่ถูกกล่าวหา แต่ต้องการเข้าทำหน้าที่หลังจากพบว่ามีการทุจริตภายในวัด เช่น ขายวัตถุมงคลแต่เงินจากการจำหน่ายนั้นไม่เข้าบัญชีวัด เป็นต้น

นายกิตติศักดิ์ ยังกล่าวถึงกรณีที่ที่ประชุมวุฒิสภา มีมติไม่ให้ตนผิดจริยธรรมตามที่มีข้อกล่าวหาว่ากระทำอันอาจทำให้บุคคลอื่นเกิดความเคลือบแคลง หรือสงสัยในการปฏิบัติหน้าที่ หรือให้ความเห็นที่มีลักษณะเป็นการใส่ร้ายหรือเสียดสีบุคคลอื่น หรือนำเอาเรื่องที่เป็นเท็จมาอภิปรายหรือแสดงความเห็นในการประชุม ว่า ในการประชุมวุฒิสภาวาระดังกล่าว เมื่อ 18 ก.ย. ตนไม่เข้าประชุม ดังนั้นจึงไม่ทราบเรื่องและมติที่เกิดขึ้น ทราบเพียงจากข่าวจากสื่อมวลชนเท่านั้น.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...