พร้อมพงศ์ โพสต์เฟซ เหน็บ "ก้าวไกล-สมชัย" ซัด "ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง"

"เด็จพี่" พร้อมพงศ์ โพสต์เฟซ เหน็บ "ก้าวไกล-สมชัย" ซัด "ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง" ปม "พิชิต" มอบอำนาจฟ้องเรียกค่าเสียหาย 50 ล้าน-ฟาด "ก้าวไกล" การละคร ใช้เทคนิคการเมือง เพื่อรักษาอำนาจ พูดเอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่น

วันที่ 17 ก.ย. นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ทราบข่าว นายพิชิต มอบอำนาจให้ผมฟ้องคดีฐานหมิ่นประมาทเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท นายสมชัย แก้เกี้ยวว่าฟ้องมาก็ฟ้องกลับ ตนเห็นว่า นายสมชัย รออ่านคำฟ้องที่ผมจะไปยื่นก่อนดีไหม ว่า นายพิชิต ฟ้องเรื่องอะไร และการที่ไล่ นายพิชิต ไปอ่านรัฐธรรมนูญนะ ตัวเองระวังให้ดี อ่านกฎหมายห้ามให้ชัดให้ดีแล้วกัน คำฟ้องจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าใครโง่เขลาเบาปัญญา หรือดีแต่จ้อรายวัน รอบนี้เอาตัวให้รอดแล้วกัน กับ ep1 ยังมี ep2 ระหว่างทำหน้าที่ กกต. ว่าใครที่น่าจะมีลักษณะไม่ซื่อสัตย์ สุจริต เดี๋ยวเที่ยววิจารณ์ชี้นิ้วใส่คนอื่นไปทั่ว จะเข้าตัวเอง ทำนอง ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง สมชัย ศรีสุทธิยากร

นายพร้อมพงศ์ ยังโพสต์เฟซบุ๊กก่อนหน้านี้ว่า ก......การละคร ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง จะใช้เทคนิค ทางการเมือง เพื่อรักษาอำนาจ พูดเอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่น ธาตุแท้น่าจะอุดมการณ์กำมะลอ

...

กรณี นายกรุณพล ก้าวไกล ชี้แจงทำนองว่า ก้าวไกลไม่มีนโยบายฝากเลี้ยง หมออ๋อง รองประธานสภา นายพร้อมพงศ์ โพสต์เฟซว่า ถ้าพูดจริง เป็นเรื่องดี พรรคก้าวไกล ไม่ควรทำการเมือง น่าจะเหมือนเด็กเล่นขายของ และไม่เคารพรัฐธรรมนูญ มาตรา 106 กำหนดผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ต้องไม่มีสมาชิกดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี ประธานสภาผู้แทนราษฎร หรือรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ผมขอถามว่า ตอน "หมออ๋อง" เข้ารับตำแหน่งรองประธานสภาคนที่ 1 เป็นโควตาของพรรคก้าวไกลใช่หรือไม่ หากใช่ ความสง่างาม ทางการเมืองที่ตรงไปตรงมา ตามสโลแกนของก้าวไกล หรือพูดจริงทำจริง ซึ่งก้าวไกลคงไม่ลืม ห่วงว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง ประชาชนจะผิดหวัง.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...