หมอบัญญัติ ใจสู้ชู 2 นิ้วลงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง ไม่หวั่นกระแสก้าวไกล

“หมอบัญญัติ” เดินทางมาสมัครรับเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 3 ระยอง หลังพรรคเคาะให้ลงชิงชัย  ได้เบอร์ 2 ลั่นพร้อมสู้ ไม่กังวลกระแสก้าวไกล มั่นใจในผลงานที่ผ่านมา ชู "มีประสบการณ์ เข้าใจปัญหาบ้านเมือง" ลงพื้นที่หาเสียงทันที 

เวลา 15.00 น. วันที่ 16 ส.ค. นายบัญญัติ เจตนจันทร์ ตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางยังสถานที่รับสมัครเลือกตั้งซ่อม สส. เขต 3 อ.แกลง อ.เขาชะเมา จ.ระยอง บริเวณที่ว่าการอำเภอแกลง โดยมี นางสาวกานต์จรัส เอียดทองใส นายอำเภอแกลง ประธานณะกรรมการการเลือกตั้งเขต 3 จ.ระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กกต.จังหวัดระยอง ตรวจเอกสารรับสมัคร

นางสาวกานต์จรัส เอียดทองใส นายอำเภอแกลง ประธานคณะกรรมการเลือกตั้งเขต 3 ระยอง กล่าวว่า นายแพทย์บัญญัติ เจตนจันทร์ พรรคประชาธิปัตย์ เป็นผู้สมัคร รายที่ 2 จึงได้ เบอร์ 2 ต่อจากผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล สำหรับการเปิดรับสมัครยังเหลือเวลาอีก 3 วัน คาดว่ายังมีพรรคการเมืองเข้ามาสมัครเพิ่มอีก 

นายแพทย์บัญญัติ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ ดร.สาธิต ปิตุเตชะ ที่เสนอชื่อตนเอง ลงเลือกตั้งซ่อมในนามพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันว่าพร้อมสู้ ไม่กังวลกระแสพรรคอื่น จะขอสู้กับตัวเอง เชื่อประชาชนเขต 3 จะให้โอกาสเข้ามาทำงาน ที่ผ่านมาลงพื้นที่ตลอด ในวันที่ 10 ก.ย.66 ขอฝากพี่น้องประชาชนเขต 3 กาเบอร์ 2 เพื่อให้คนที่มีประสบการณ์ เข้าใจปัญหาบ้านเมือง เข้ามาทำงานต่อไป และเตรียมลงพื้นที่หาเสียงทันที เพราะมีเวลาในการหาเสียงน้อย

...

หลังสมัครเสร็จได้มีประชาชนในพื้นที่ อ.แกลง อ.เขาชะเมา เดินทางมามอบดอกไม้ให้กำลังใจให้นายแพทย์บัญญิติ พร้อมตะโกน หมอบัญญัติสู้ๆ หมอบัญญัติคนบ้านเรา 

ขณะที่ นายพายัพ ผ่องใส ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ ครั้งที่แล้วได้คะแนนมาเป็นอันดับ 2 เตรียมเดินทางมาลงสมัคร ในวันพรุ่งนี้ 17 ส.ค.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...